BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 14.01.2017 

Cập nhật ngày: 13/01/2017 - 22:52

BTNO - Trên số báo in ra ngày 14.01.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tây Ninh được Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng cờ xuất sắc toàn diện (Xem trang 3).

Năm 2016, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đoàn kết, tập hợp lực lượng, tích cực tổ chức nhiều cuộc vận động thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Tỉnh uỷ, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; có nhiều đổi mới trong công tác thông tin tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội ở địa phương; kịp thời đưa những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đến với người dân

Ông Lương Hoài Nhân- Phó Ban công tác Mặt trận phía Nam Uỷ ban Trung ương MTTQVN trao cờ xuất sắc toàn diện cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tây Ninh.

>> Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022 (Xem trang 2).

Tham dự có 270 đại biểu, đại diện cho hội viên CTĐ trên toàn tỉnh. Trong đó, 148 đại biểu là đảng viên, 58 đại biểu tôn giáo và 9 đại biểu dân tộc thiểu số. Đại biểu cao tuổi nhất là 77 tuổi và thấp nhất 20 tuổi.

Bà Ngô Thị Rạng Đông, Chánh văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh báo cáo tổng kết công tác Hội.

>> Cử tri lo ngại tình trạng ô nhiễm môi trường (Xem trang 2).

Trong các cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, vấn đề ô nhiễm môi trường được người dân đặc biệt quan tâm và kiến nghị các ngành, các cấp có biện pháp xử lý triệt để.

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Hoàng Nam tiếp thu, trả lời ý kiến của cử tri.

>> Sẵn sàng đón tết (Xem trang 5).

Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trên khắp các con phố, khu chợ, hàng quán đều ngập tràn các sản phẩm bán tết.

Lắp đặt đèn hoa trang trí trên đường Cách Mạng Tháng Tám (thành phố Tây Ninh).

>> Thành phố Tây Ninh:

Hướng tới xây dựng “thành phố thông minh” trong tương lai (Xem trang 4).

Trong những năm qua, thành phố Tây Ninh rất quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý hành chính Nhà nước trên địa bàn để góp phần xây dựng “thành phố thông minh” đầu tiên của tỉnh Tây Ninh trong tương lai. Tuy nhiên, hiện nay, do Thành phố chỉ mới triển khai bước đầu, nên hiệu quả mang lại chưa cao và còn nhiều khó khăn, vướng mắc.

Tiến sĩ Trương Minh Huy Vũ phát biểu tại hội thảo.

>> Sức hút từ các mặt hàng thủ công trang trí tết (Xem trang 12).

Những ngày giáp tết, trên khắp các trang mạng xã hội facebook và ngoài đường phố hay khu chợ đêm đều ngập tràn các sản phẩm thủ công dùng trang trí nhà cửa, chưng tết. Hầu như mỗi năm đều có sản phẩm mới nhằm thu hút khách hàng.

Mỹ Thiện chỉnh lại cây tiền tài lộc trước khi giao cho khách.

 ... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO


 
Liên kết hữu ích