BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo 

Cập nhật ngày: 26/03/2017 - 08:57

BTNO - Chiều 24.3, Huyện đoàn Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26.3.1931- 26.3.2017), trao xe đạp và học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trong huyện. Bà Nguyễn Thị Minh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh đến dự.

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Nhân buổi lễ, Huyện đoàn cùng nhà tài trợ đã trao tặng 66 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo THCS và tiểu học; trao 20 suất học bổng cho các em học sinh thuộc khối THPT và lớp học tình thương, mỗi suất 1 triệu đồng; tặng một sổ tiết kiệm trị giá 13,2 triệu đồng cho một học sinh khuyết tật của Trường Tiểu học Cây Trắc (xã Phước Đông); trao vốn không tính lãi cho 5 đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn để phát triển sản xuất, mỗi người 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn Tây Ninh cũng đã trao 8 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” với tổng trị giá 6,2 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Chị Phan Thị Kiên- Bí thư Huyện đoàn Gò Dầu cho biết, trong năm 2016, Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng để chăm lo cho người dân, thanh niên, học sinh nghèo trên địa bàn; tổ chức giới thiệu việc làm cho 527 thanh niên; giới thiệu 157 đoàn viên ưu tú cho Đảng, có 92 đoàn viên, thanh niên đã được kết nạp vào Đảng.

N.H 

 

Từ khóa
N.H


Liên kết hữu ích