Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo lên tiếng cảnh báo U23 Việt Nam 

Cập nhật ngày: 20/02/2018 - 01:34

Trở về Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không quên nhắc nhở các học trò ở U23 Việt Nam giữ sức trong kỳ nghỉ Tết cổ truyền.

Thành công vang dội ở VCK U23 châu Á thầy trò HLV Park Hang-seo được NHM đặc biệt yêu thương. Tuy nhiên với U23 Việt Nam đây lại là áp lực cực kỳ lớn bởi sau kỳ tích họ phải duy trì được phong độ cao này nếu không muốn chìm vào quên lãng.

HLV Park Hang-seo muốn U23 Việt Nam có chế độ sinh hoạt hợp lý trong kỳ nghỉ Tết.

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng cảnh báo các học trò "Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện trong dịp Tết Nguyên đán. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn.

Tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam lại có trận đấu. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ nhưng mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng lo lắng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán sẽ ảnh hưởng tới phong độ các thành viên U23 Việt Nam. "Như tôi từng chia sẻ, các cầu thủ phải lắng lại tâm trạng sung sướng lúc này để trở về vị trí cũ. Họ phải mau chóng phục hồi thể chất do thời gian qua đã hoạt động quá sức. Sự mệt mỏi quá độ có thể dẫn tới chấn thương. Quan trọng nhất, họ phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý dịp Tết Nguyên đán".

Theo kế hoạch HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10.3 tới và lập tức bắt tay vào công việc mới cùng ĐTQG Việt Nam. Trước mắt ông thầy người Hàn Quốc cần phải chuẩn bị nhân sự tốt nhất cho cuộc gặp gỡ Syria tại vòng loại Asian Cup (27.3). Mục tiêu tiếp theo HLV Park Hang-seo phải thực hiện tốt là Asian Cup và sân chơi AFF Cup.

Nguồn danviet (Seatimes)

Từ khóa
HLV Park Hang-seo