Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Klopp: 'Thà là kẻ thất bại tồi tệ, còn hơn thắng như Ramos' 

Cập nhật ngày: 11/08/2018 - 22:04

Hơn hai tháng sau trận chung kết Champions League, HLV Klopp vẫn chưa hết tức giận về tình huống Ramos vật ngã Salah.

Do pha phạm lỗi tiểu xảo của Ramos, Salah dính chấn thương và phải rời sân từ phút 37. Mất ngôi sao sáng nhất, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đành chịu thua với tỷ số 1-3.

Phát biểu với tờ Sport1 hôm 10/8, Klopp nhắc lại: ''Tôi không muốn thắng bằng mọi giá. Tình huống đó có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng sự thật là Salah bị loại khỏi trận đấu từ một tình huống ở giữa sân, khi mà cậu ấy đang đạt phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp.

Mọi người nói bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu, nhưng nếu chúng ta gửi một thông điệp đến lũ trẻ rằng, chiến thắng là tất cả và bất chấp giới hạn, tôi thà rời khỏi hành tinh này trong 40 năm''.

Ramos vật ngã khiến Salah không thể thi đấu tiếp do chấn thương trong trận chung kết. Ảnh: Reuters

Pha phạm lỗi với Salah chỉ là một trong nhiều lần mà Ramos từng thực hiện tiểu xảo. Trung vệ người Tây Ban Nha có một lần khác cũng dùng tay vật ngã cầu thủ đối phương và thậm chí giở trò ăn vạ trong trận chung kết Champions League.

Klopp cho biết: ''Trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết năm nay, chúng tôi từng nhắc đến Ramos vì ở trận chung kết năm ngoái, cậu ta có một pha ngã vờ và khiến Juan Cuadrado (Juventus) nhận thẻ đỏ. Bạn nói Real xứng đáng giành chiến thắng, nhưng bạn có ở trong hoàn cảnh phải chịu những pha tiểu xảo của Ramos không? Tất nhiên là không rồi''.

Nguồn VNE