BAOTAYNINH.VN trên Google News

​3 món quà Tết SagoGifts cao cấp, sang trọng đáng mua nhất 2024 

Cập nhật ngày: 04/10/2023 - 15:23

BTNO - Bộ sưu tập quà Tết của SagoGifts sẽ giúp bạn thể hiện rõ tâm tình của mình, mỗi phần quà sẽ chứa đựng sự yêu thương cho một năm mới bình an, đủ đầy và tài lộc.

Mỗi năm Tết đến, nhiều gia đình lại tất bật chuẩn bị đón Tết cổ truyền Việt Nam. Chuẩn bị quà tặng Tết là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt từ rất lâu đời. Món quà thể hiện trọn vẹn tình cảm trân quý, yêu thương của những người con dành cho gia đình, của bản thân dành cho người bạn tâm giao. Đặc biệt, các bộ sưu tập quà Tết của SagoGifts sẽ giúp bạn thể hiện rõ tâm tình của mình, mỗi phần quà sẽ chứa đựng sự yêu thương cho một năm mới bình an, đủ đầy và tài lộc.

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng

Bộ quà Tết hạt dinh dưỡng tại SagoGifts.

SagoGifts chào đón năm mới 2024 bằng bộ sưu tập hộp quà Tết độc đáo, nổi bật với thiết kế màu sắc tươi sáng, toát lên vẻ may mắn. Hộp quà không chỉ đẹp mắt mà còn là biểu tượng của sự hạnh phúc, may mắn và thành công.

Thiết kế đặc sắc của quà Tết bao gồm một nắp hộp linh hoạt, khiến việc mở và đóng trở nên thuận tiện. Sản phẩm bên trong được sắp xếp một cách chỉn chu, cân đối và hài hoà, tạo ra một diện mạo hấp dẫn không chỉ bởi màu sắc mà còn bởi sự tinh tế của từng chi tiết.

Hộp quà Tết không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự trang trọng. Những loại hạt dinh dưỡng cao cấp như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt bí ngô, hạt điều, nho khô... đã được sắp xếp một cách tinh tế, mang đến cho người nhận một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa trong dịp Tết năm nay.

Hộp quà Tết rượu vang

Bộ hộp quà The Wine Box tại SagoGifts.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn quà tặng đặc biệt dành cho cấp trên, đối tác quan trọng hoặc khách hàng đặc biệt, thì hộp quà Tết 2024 của SagoGifts là một sự chọn lựa không thể bỏ qua. Với sự tập trung vào sự đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, hộp quà Tết của chúng tôi không hướng đến sự lòe loẹt và lộng lẫy mà thay vào đó là sự tinh tế.

Thiết kế đa dạng của hộp quà bắt đầu từ nắp hộp mở cánh bướm, qua đến thiết kế 3 tầng độc đáo, với tông màu lạnh tạo nên không khí sang trọng và quý phái cho bộ quà. Những sản phẩm trong hộp quà đều là những mặt hàng cao cấp và chất lượng, được sắp xếp một cách cân đối và hài hoà, tạo ra một bức tranh hoàn hảo để bạn truyền đạt lời chúc Tết ý nghĩa của mình.

Hộp quà Tết hồng sâm

Quà Tết sâm.

Hộp quà Tết hồng sâm của SagoGifts là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sức khỏe hiện đại. Được tạo ra với tâm huyết và chất lượng hàng đầu, đây không chỉ là một món quà tặng, mà còn là biểu tượng của sự chúc phúc và an lành trong mùa xuân sắp đến.

Bên cạnh sản phẩm hồng sâm được biết là mang lại giá trị sức khỏe cao cho người sử dụng. Bộ hộp quà còn kết hợp với những sản phẩm tốt cho sức khoẻ khác như yến chưng, yến sào, nhân sâm,... tạo nên một phối hợp hài hòa.

Hộp quà Tết với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, lấy màu đỏ biểu tượng của sự an khang thịnh vượng là màu chủ đạo, làm món quà càng trở nên ý nghĩa. Mỗi chi tiết được chăm chút đều làm nổi bật sự quý phái cho phần quà.

SagoGifts - Địa chỉ mua quà Tết uy tín, chuyên nghiệp TP HCM

Bộ quà Tết năm nay tại SagoGifts.

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín, chất lượng để mua quà Tết, các sản phẩm giỏ quà Tết, SagoGifts chính là cái tên đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng lễ Tết gồm có hộp, giỏ quà Tết, giỏ trái cây quà tặng,... vô cùng độc đáo. Khi mua hàng tại SagoGifts, bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi như sau:

  • Chúng tôi luôn đảm bảo những món quà sẽ được giao đến bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất theo thời gian mà bạn mong muốn.
  • Các sản phẩm của SagoGifts luôn đảm bảo chất lượng, cao cấp và nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, không chứa chất bảo quản và sở hữu đầy đủ các chứng nhận về an toàn thực phẩm.
  • Khi mua hàng tại SagoGifts, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu với giá cực kỳ tốt, vừa tiết kiệm chi phí lại còn sở hữu những sản phẩm chất lượng.
  • Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp tại SagoGifts, để từ đó bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Khi bạn gặp bất kỳ trường hợp liên quan đến chất lượng sản phẩm, SagoGifts sẽ hỗ trợ đổi, trả hàng để bạn có được những sản phẩm tốt nhất.

Lựa chọn mua quà Tết tại SagoGifts là một trong những giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức cũng như thể hiện tình cảm yêu thương trọn vẹn vào ngày Tết. Nếu bạn đang muốn tìm mua những món quà biếu Tết, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những món quà ý nghĩa nhất trong mùa Tết Giáp Thìn năm nay.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT T N PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

Địa chỉ: CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn