Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Tây Ninh: Tổ chức “Tết Biên phòng ấm lòng dân bản” 

Cập nhật ngày: 31/12/2022 - 23:24

BTNO - Ngày 30.12, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh phối hợp Báo Pháp Luật Việt Nam, Báo Phụ Nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết Biên phòng - ấm lòng dân bản” cho đồng bào nghèo xã Tân Hòa, huyện Tân Châu.

Đồn Biên phòng Tống Lê Chân và cán bộ công chức xã Tân Hòa giao lưu bóng chuyền.

Với nhiều hoạt động VHVN, TDTT và các trò chơi dân gian, chương trình “Tết Biên phòng ấm lòng dân bản” đã mang đến cho bà con vùng biên nơi đây một ngày ấm áp nghĩa tình quân dân.

Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính ủy BĐBP Tây Ninh cho biết, đây là hoạt động thường niên do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động và BĐBP Tây Ninh đã triển khai thực hiện liên tiếp trong suốt 5 năm qua trên địa bàn các xã biên giới, nhằm chung tay cùng chính quyền các địa phương chăm lo cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới, đồng thời là sự tri ân của lực lượng BĐBP đối với đồng bào các dân tộc đã luôn yêu thương giúp đỡ, chung tay cùng BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Thay mặt BĐBP Tây Ninh và người dân vùng biên giới Tân Hòa, Đại tá Phạm Đình Triệu trao thư cảm ơn và tặng hoa cho các đơn vị tài trợ gồm Báo Pháp Luật Việt Nam, Báo Phụ Nữ TP. HỒ Chí Minh, Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại thực phẩm Văn Minh (tỉnh Long An), Công ty cổ phẩn y tế Hùng Duy, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng và Công ty Lịch xuân Phương Nam đã chung tay mang đến cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa 150 phần quà tết, trị giá mỗi phần 700.000đồng.

Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính ủy BĐBP Tây Ninh và ông Nguyển Đức Hiền đại diện Báo Pháp Luật Việt Nam tặng quà cho bà con.

Cùng ngày, đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh, Báo Tây Ninh và các đơn vị tài trợ đến thăm, tặng quà cho 5 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa, đồng thời gửi lời chúc xuân và động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Lê Quân