BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB quần vợt VPTU: Tổ chức thi đấu mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão

Cập nhật ngày: 30/12/2010 - 09:08

(BTNO) - CLB quần vợt Văn phòng Tỉnh uỷ vừa tổ chức giải đấu mừng Đảng, mừng xuân Tân Mão và kỷ niệm một năm thành lập,

Giải quy tụ toàn bộ các thành viên của CLB và được chia làm 2 bảng, mỗi bảng có 5 cặp thi đấu; chọn nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải do Công ty Xi măng Hà Tiên, Công ty TNHH Vạn Phúc, Công ty TNHH Nam Hà, Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh, DNTN Việt Quốc Nam, DNTN Hải Hưng, Công ty TNHH Viễn Ngọc và Công ty cổ phần Phú Thịnh tài trợ.

Trao giải cho các tay vợt đoạt giải nhất - nhì - ba

 

Các tay vợt tham dự giải chụp ảnh lưu niệm

Sau 5 ngày tranh tài, chiều 30.12, BTC giải đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các tay vợt.

Giải Nhất được trao cho các VĐV Trịnh Ngọc Thạch – Nguyễn Xuân Hồng; Giải Nhì là cặp VĐV Võ Thiện Trí – Nguyễn Nam Hùng; Giải ba được trao cho các VĐV Nguyễn Văn Nên, Lê Thị Hừa, Đặng Văn Ngọc và Nguyễn Văn Tâm. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho các VĐV khác.  

Tại buổi lễ trao giải, bà Dương Thị Thu Hiền – Chủ nhiệm CLB đã điểm lại những thành tích mà CLB đã đạt được, đồng thời nêu những hạn chế và mong muốn các thành viên trong CLB luôn đồng thuận trong mọi vấn đề, đoàn kết, tương trợ gắn bó để cùng nhau xây dựng CLB ngày càng mạnh.

Những năm gần đây, phong trào quần vợt ở Tây Ninh có những bước phát triển, đánh dấu bằng sự ra đời của nhiều CLB quần vợt thuộc các đơn vị và địa phương trong tỉnh như Văn phòng Tỉnh uỷ, Hoàng Gia, Liên Anh, Viễn thông, Thị xã, Gò Dầu, Tân Biên… Trong đó, CLB quần vợt VP Tỉnh uỷ là một trong những CLB mới ra đời nhưng đã nhanh chóng thể hiện là một trong những CLB quần vợt khá mạnh.

Đ. Hữu Thiện