BAOTAYNINH.VN trên Google News

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh: Tổ chức nghiên cứu thực tế về tình hình quản lý, khai thác và bảo vệ tài nguyên tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/10/2023 - 13:59

BTNO - Chiều 26.10, đoàn công tác Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh có buổi trao đổi với Sở Tài nguyên và Môi trường về tình hình quản lý, khai thác và bảo vệ tài nguyên của tỉnh Tây Ninh. Đoàn do Tiến sĩ Đinh Ngọc Quý- Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng làm trưởng đoàn. Cùng đi có đại diện các phòng, khoa Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cùng 57 học viên lớp cao cấp chính trị K73B22.

Tiến sĩ Đinh Ngọc Quý- Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các học viên đã được nghe báo cáo về tình hình quản lý, khai thác và bảo vệ tài nguyên môi trường trên địa bàn tỉnh Tây Ninh từ năm 2019 đến nay; thảo luận về các vấn đề đặt ra trong công tác khai thác khoáng sản, tài nguyên đi đôi với bảo vệ môi trường. Ông Trần Minh Sơn- Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường giải đáp những thắc mắc của các học viên.

Các học viên lớp cao cấp chính trị K73B22 thảo luận về tình hình quản lý, khai thác và bảo vệ tài nguyên môi trường tại tỉnh Tây Ninh.

Buổi trao đổi là một trong những hoạt động nằm trong chương trình nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức, giúp cho học viên lớp cao cấp chính trị K73B22 tiếp cận tình hình thực tế công tác quản lý tài nguyên và môi trường tại địa phương; thực hành những kiến thức lý luận được trang bị vào thực tiễn đời sống, xã hội.

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho Sở TN&MT Tây Ninh.

Dịp này, lớp cao cấp chính trị K73B22, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu. Đây là một hoạt động an sinh xã hội do các học viên lớp cao cấp chính trị K73B22 vận động, quyên góp, nhằm chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện cho các em học sinh hoàn thành tốt việc học.

Ngọc Bích