Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng Đội huyện Bến Cầu: Triển khai chương trình “Sóng 4G cho em” 

Cập nhật ngày: 25/12/2021 - 03:16

BTNO - Ngày 23.12, Hội đồng Đội huyện Bến Cầu triển khai chương trình “Sóng 4G cho em”, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời, tổ chức trao giải các cuộc thi do Hội đồng Đội huyện tổ chức trong thời gian qua.

VNPT Bến Cầu trao tặng  sim 4G miễn phí cho các em học sinh.

Đến dự có anh Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; anh Huỳnh Thiện Khiêm – Bí thư Huyện đoàn Bến Cầu.

Công trình “Sóng 4G cho em” do Hội đồng đội đoàn huyện vận động VNPT Bến Cầu trao tặng 200 sim 4G miễn phí cho các em học sinh, nhằm giúp việc học trực tuyến của các em được thuận lợi, dễ dàng hơn.

Cùng với đó, Hội đồng Đội huyện đã vận động trao tặng 16 góc học tập thuộc mô hình “Góc học tập thân thiện, sạch đẹp” năm học 2021 – 2022, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, giúp các em có điều kiện về trang thiết bị để học tập tại nhà tốt hơn.

Trao giải các hội thi.

Chị Phan Thị Thanh Nhàn – Phó Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Bến Cầu cho biết, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngay từ đầu năm học 2021-2022, Hội đồng Đội huyện Bến Cầu đã tích cực vận động các mạnh thường quân và triển khai cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” với nhiều hoạt động, mô hình nhằm trang bị các thiết bị học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy vi tính…

Bên cạnh đó, Hội đồng Đội huyện cũng tổ chức nhiều hội thi và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực đến từ các Liên đội và các em thiếu nhi, mang lại nhiều hiệu quả tích cực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, giúp các em đồng hành, gắn bó với các hoạt động của Đội.

Trao bảng biểu trưng thực hiện công "Sóng 4G cho em”

Dịp này, Hội đồng Đội huyện cũng tổ chức trao tặng các danh hiệu thi đua của Hội đồng Đội tỉnh và huyện cho các tập thể và cá nhân; tổ chức trao giải các hội thi, gồm: hội thi Thiết kế Video clip “Góc học tập thân thiện, sạch đẹp”; hội thi “Nâng cao năng lực tiếng Anh”; hội thi “Thiết kế hộp đựng bút bằng vật dụng tái chế” và hội thi “Thiếu nhi Bến Cầu chung tay đẩy lùi Covid-19”.

Nhật Quang


Liên kết hữu ích