BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc chương trình “Ngày hội tôn vinh sản phẩm Việt” 

Cập nhật ngày: 30/03/2024 - 18:48

BTNO - Tối 29.3, TTTM VinCom Plaza Tây Ninh phối hợp Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Chương trình “Ngày hội tôn vinh sản phẩm Việt”, nhằm giới thiệu và quảng bá đến người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngươi tiêu dùng tham quan và mua sắm tại chương trình “Ngày hội tôn vinh sản phẩm Việt”.

Chương trình thu hút hơn 10 doanh nghiệp tham gia. Các sản phẩm trưng bày đại diện tiêu biểu cho lĩnh vực công nghiệp thương mại của tỉnh, những mặt hàng đặc trưng - đặc sản, đạt chứng nhận Công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Chương trình tạo điều kiện để một số doanh nghiệp vừa và nhỏ, khởi nghiệp, doanh nghiệp thuộc các Hiệp hội Doanh nghiệp của địa phương có nhu cầu tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại sự kiện.

Khu gian hàng chung của tỉnh trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách và đại biểu đến tham quan. Qua đó, chương trình giới thiệu quảng bá được thông tin, hình ảnh giới thiệu các sản phẩm đặc sắc, đạt hiệu quả trong hoạt động xúc tiến thương mại mở rộng thị trường.

Đại diện TTTM VinCom Plaza Tây Ninh cho biết, sự kiện góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quê hương, con người, nét độc đáo về văn hoá, tiềm năng, lợi thế đầu tư, phát triển thương mại - dịch vụ, sản phẩm du lịch của Tây Ninh, đặc biệt là sản phẩm đặc sản, đặc trưng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP của tỉnh đến với người dân Tây Ninh và du khách tham quan nói chung; tạo dấu ấn, sự liên kết giữa các doanh nghiệp, thu hút đầu tư của tỉnh.

Chương trình được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 29-31.3.2024, tại TTTM VinCom Plaza Tây Ninh.

Nhi Trần