BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn Vovinam ĐH. TDTT tỉnh Tây Ninh: Gay cấn

Cập nhật ngày: 09/03/2010 - 05:53

Ở nội dung đối kháng, ngay trong tối thi đấu đầu tiên, trong 9 trận so tài của nam và nữ có đến 3 trận kết thúc bằng đòn “knock-out”. Hạng 45kg, Duy Minh (Hoà Thành) đã thắng Khang Duy (Châu Thành) để giành quyền vào chung kết.

Trong trận bán kết 2 Đăng Khoa (Dương Minh Châu) để thua Tuấn Hiệp Trảng Bàng.

 Cùng kết thúc K.O như kể trên, trong đêm khai mạc còn có trận so tài ở hạng 42kg nữ giữa Kim Thoa (Châu Thành) và Cẩm Thuý (Bến Cầu). Kim Thoa đã thi đấu lấn lướt, liên tục có các cú ra đòn ăn điểm, buộc HLV của Cẩm Thuý phải tung khăn xin hàng trong hiệp 2.

Cú đá xoay cực đẹp của võ sĩ Nguyễn Dũng Minh (HT) trong trận thắng K.O Khang Duy (CT) ở bán kết hạng 42kg nam.

Ở những trận đấu còn lại, dù không kết thúc bằng đòn “knock-out”, song các trận so găng cũng rất quyết liệt, ưu thế thuộc về các võ sĩ của Trảng Bàng (có 2 tay đấm lọt vào trận chung kết). Ngoài ra, các đơn vị DMC, Châu Thành và Gò Dầu cũng đóng góp mỗi đơn vị 1 võ sĩ.

Ở nội dung hội diễn, phần thi đơn luyện, với tấn pháp vững chắc, đòn thế chính xác, thể hiện khá hoàn hảo thần thái của bài thi, võ sĩ Trương Minh Cường (Trảng Bàng) giành HCV với 25,6 điểm. Kém hơn 0,3 điểm, Ngô Võ Vương Long (Châu Thành) giành HCB. Tấm HCĐ thuộc về Đỗ Phú Quí (Gò Dầu) và Ngô Hoàng Minh (Công an). Phần thi song luyện, dù chỉ giành HCĐ ở phần thi đơn luyện trước đó, tuy nhiên với sự phối hợp đầy ăn ý và chính xác cùng đồng đội Võ Hồng Lạc, cặp Hoàng Minh + Hồng Lạc (CA) đã vươn lên giành HCV với 25,6 điểm, xếp trên cặp VĐV rất mạnh là Trương Minh Cường + Võ Minh Nhựt (Trảng Bàng) chỉ đạt 25,2 điểm. Tấm HCĐ của phần thi này thuộc về cặp Đỗ Phú Quí + Nguyễn Hoài Ân (Gò Dầu).

THÁI NINH