BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ninh Sơn: Nước máy sinh hoạt bị đục là do sửa chữa đường ống

Cập nhật ngày: 05/04/2015 - 05:42

Để xác minh thông tin trên, phóng viên đã đến khu phố Ninh Tân, Phường Ninh Sơn tìm hiểu. Tại hộ của ông Ngô Minh Dần- 42 tuổi, vừa mở vòi nước máy ông Dần vừa bức xúc nói: “Gần một tháng nay nước máy khu vực này đục ngầu như nước vo gạo.

Nước xả ra để một hồi sẽ bị nổi màng trắng. Chúng tôi rất lo lắng, không biết có bị ảnh hưởng gì hay không? Vì vậy gia đình tôi phải sử dụng nước giếng khoan”.

Nước máy bị đục, người dân không thể sử dụng.

Giải thích tình trạng này, Giám đốc Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Tây Ninh Trịnh Thành Nghiêm cho biết, nguyên nhân khiến nước đục là do đường ống dẫn nước đang được sửa chữa.
 
Các trường hợp sửa chữa hệ thống cấp thoát nước, công ty đã thông báo trên Đài PTTH Tây Ninh để người dân biết lưu trữ nước dùng và thông cảm về chất lượng nước không đạt quy chuẩn trong quá trình thi công.

Ông Nghiêm cho biết thêm, riêng tuyến ống cấp nước D100/114 đường Điện Biên Phủ có 27 khách hàng không có nước trong 2 ngày, công ty đã cử nhân viên đến từng khách hàng để thông báo dừng cung cấp nước do phải di dời đường ống cho đơn vị thi công làm đường Điện Biên Phủ, để khách hàng biết mà dự trữ nước sinh hoạt.

Sông Ninh