BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thái Lan gây thất vọng khi thủ hoà Malaysia

Cập nhật ngày: 05/12/2010 - 01:25

Đội tuyển Thái Lan đã không thể giành được chiến thắng trước Malaysia trong trận đấu thứ 2 tại bảng A AFF Suzuki Cup diễn ra tối 4.12 trên sân vận động Gelora Bung Karno, Indonesia.

Dù là đội bóng thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng các cơ hội mà đội tuyển Thái Lan tạo ra về phía khung thành Malaysia là không thật sự rõ ràng.

Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước Malaysia.

Hàng công của đội bóng áo vàng có một trận đấu rất thiếu ý tưởng, hầu như không tìm được phương án hiệu quả nào để tiếp cận cầu môn đối phương. Sự bế tắc của Thái Lan thể hiện rõ nét trong hiệp 2, khi mà các chân sút đội bóng này chỉ biết dùng bài sút xa để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, tính hiệu quả của những cú sút này lại không cao.

Không những thi đấu kém hiệu quả, Thái Lan còn không gặp may khi họ bị trọng tài người Myanmar từ chối một quả penalty rõ ràng ở phút 83, khi Suchao bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong những phút cuối của trận đấu, dù đã thi đấu với 3 tiền đạo nhưng Thái Lan vẫn không làm cách nào để khoan thủng được hàng phòng ngự nhiều tầng lớp của Malaysia, đành chịu kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 0-0.

Với kết quả này, cơ hội vào bán kết của Thái Lan đang hẹp đi trông thấy khi họ mới giành được 2 điểm, và trong lượt đấu cuối lại phải gặp chủ nhà Indonesia. Còn đối với Malaysia họ đã có điểm đầu tiên sau 2 lượt trận và cơ hội để đi tiếp vẫn chưa chấm dứt. 

(Theo VOV)