Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức “Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và đặc sản thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh năm 2022” 

Cập nhật ngày: 27/02/2022 - 19:17

BTNO - Từ ngày 6-8.3.2022, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Tây Ninh phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và đặc sản thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh năm 2022”, nhằm giúp cho cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm OCOP được trưng bày quảng bá tại một hội nghị kết nối giao thương trenen địa bàn tỉnh.

Hội chợ được tổ chức trên hai tuyến đường đường Hùng Vương và Phạm Văn Đồng–Công viên thị xã Hòa Thành. Dự kiến thực hiện 3 khu gian hàng triển lãm, trong đó khu vực trưng bày, triển lãm sản phẩm OCOP thị xã Hòa Thành quy mô 64 mdành cho 3 doanh nghiệp đạt sản phẩm OCOP với 9 sản phẩm tiêu biểu của thị xã.

Khu vực trưng bày, triển lãm sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh: với quy mô 128 m2 dành cho 9 doanh nghiệp đạt sản phẩm OCOP với 18 sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh.

Khu vực trưng bày, triển lãm sản phẩm đặc sản của thị xã Hòa Thành nhằm giới thiệu sản phẩm đạt OCOP, với quy mô 128 m2 dành cho 8-10 doanh nghiệp trưng bày.

Các nhóm, ngành hàng tham gia gồm: Nhóm sản phẩm đặc sản, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu; nhóm sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh. Theo đó, Hội chợ yêu cầu các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc sản của tỉnh và Thị xã Hòa Thành quảng bá đến du khách và người dân tham quan hội chợ.

Việc thiết kế các gian hàng phải phù hợp với mặt bằng địa điểm tổ chức và chủng loại hàng hóa. Các gian hàng giới thiệu, mua bán hàng hoá phải được trang trí đẹp, thể hiện được văn minh thương mại, tổ chức phục vụ chu đáo cho khách đến tham quan, mua sắm; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm OCOP tại một điểm trưng bày sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện Tân Châu.

Hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh mở rộng hợp tác đầu tư, đồng thời thúc đẩy kích cầu tiêu dùng, lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi sản xuất kinh doanh, giảm bớt khó khăn và từng bước thích ứng an toàn hiệu quả với dịch Covid-19.

Giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh của địa phương để thu hút khách tham quan mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du lịch; cụ thể về các lĩnh vực du lịch, công nghiệp, thương mại và nông nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những thành tựu nổi bật và những định hướng trong tương lai đến với người dân và nhà đầu tư.

Thực hiện tốt công tác hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giao lưu hợp tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận và tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại và đầu tư.

Nhi Trần