BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Hòa Thành và Thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 05/10/2021 - 09:50

BTNO - Tiếp nối Chương trình Hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, ngày 4.10, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức lễ trao tặng 26 điện thoại thông minh cho các em học sinh khối THPT trên địa bàn Thành phố Tây Ninh và Thị xã Hòa Thành.

Ông Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh trong buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn hy vọng các em học sinh sẽ giữ gìn và sử dụng thiết bị điện thoại thông minh đúng mục đích, đồng thời động viên các em cố gắng học tập để giữ vững thành tích. Sau khi nhận điện thoại, các em học sinh được hướng dẫn kiểm tra điện thoại, cách sử dụng sim 4G, cách bảo hành máy khi có vấn đề…

Chương trình Hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thực hiện. Trước đó, ngày 27.9, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh đã trao tặng 128 chiếc điện thoại thông minh và 36 suất học bổng, tổng trị giá hơn 472 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các em học trực tuyến tại nhà trong mùa dịch. Sắp tới, Tỉnh đoàn Tây Ninh sẽ tiếp tục trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn tại các địa phương còn lại trong tỉnh.

Lê Thùy