BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt 2 đối tượng mua bán ma tuý.  

Cập nhật ngày: 24/10/2019 - 20:45

BTNO - Ngày 23.10, Công an huyện Tân Biên tạm giữ hình sự 2 đối tượng Mai Văn Hải (sn 1995, ngụ ấp Bến Chò, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) và Lại Thanh Anh Rạng (sn 1996, ngụ ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) về hành vi buôn bán trái phép chất ma tuý.

Vào lúc 14 giờ 35 phút ngày 22.10, tại khu vực biên giới thuộc tổ 12 ấp Tân Khai, xã Tân Lập, CA huyện Tân Biên phối hợp cùng Đồn Biên phòng Chàng Riệc và CA xã Tân Lập bắt quả tang Hải và Rạng đang bán ma tuý cho 2 người nghiện. CA thu giữ 4 bịch ma tuý đá trọng lượng khoảng 3 gam, 1 roi điện, 1 dụng cụ sử dụng ma tuý, 2,4 triệu đồng, 2 điện thoại di động...

Mai Văn Hải và Lại Thanh Anh Rạng.

Điều tra ban đầu xác định Hải và Rạng sống chung với nhau như vợ chồng và cùng nhau đi làm thuê cho đoàn hội chợ. Hải là người nghiện ma túy, để có tiền sử dụng ma tuý, Hải mua về bán và sử dụng. Hải và Rạng thường đến thành phố Tây Ninh mua ma túy với giá vài triệu đồng rồi mang về phân nhỏ, bán lại cho những người nghiện trong đoàn hội chợ và những người nghiện sống ở khu vực đoàn đến biểu diễn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CA tiếp tục làm rõ.

T.N – Minh Nhật