BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bị CA bắt vì chặn đường doạ giết người 

Cập nhật ngày: 28/08/2018 - 09:10

BTNO - Công an huyện Gò Dầu cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Vương (sn 1974, ngụ Trà Võ, Thạnh Đức, Gò Dầu) về hành vi đe dọa giết người.

Nạn nhân bị Vương đe doạ là chị Lê Thị Kim H. (sinh năm 1972, ngụ Thuận An, Truông Mít, Dương Minh Châu).

Phạm Văn Vương và tang vật dự định gây án.

Sáng 21.8, Đồn Công an Khu công nghiệp Phước Đông- Bời Lời nhận tin báo của chị Lê Thị Kim H. về việc bị ông Vương đe dọa giết chết.

Chị H. trình bày: khoảng 7 giờ, chị đang điều khiển xe máy từ ký túc xá Công ty Gain Lucky (KCN Phước Đông – Bời Lời) đến công ty thì bị Vương đón đường chặn xe, kẹp cổ kéo vào lề đường rồi dùng dao uy hiếp.

Vương nói “mày có về sống với tao không, mày không về tao giết”; lo sợ Vương làm bậy, chị H. van xin và hứa sẽ quay trở về sống cùng nên Vương buông tha và bỏ đi, chị H. đến báo công an.

Qua điều tra xác minh, công an nhanh chóng bắt Vương và thu giữ 1 con dao, 1 chai thuốc trừ sâu bên trong cốp xe của Vương.

Vương cho biết giữa y và chị Lê Thị Kim H. sống chung với nhau như vợ chồng đã hơn 1 năm. Gần đây, không biết lý do gì, chị H. bỏ về nhà và không sống cùng Vương. Nhiều lần Vương gặng hỏi nhưng H. không cho gặp mặt và cũng không nói lý do bỏ đi.

Quá nóng giận, Vương có ý định giết chị H. nên chuẩn bị sẵn 1 con dao Thái lan và chai thuốc trừ sâu, nếu chị H. không chịu quay về thì y giết H. rồi uống thuốc tự tử.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.N