Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

THÀNH PHỐ TÂY NINH:

Cần giải toả các vật che khuất tại giao lộ đường Trần Phú và đường số 22 Trần Văn Trà 

Cập nhật ngày: 30/12/2018 - 08:26

BTN - Khi nâng cấp, mở rộng đường số 22 - Trần Văn Trà, tại ngã ba giao lộ đường Trần Phú và đường số 22 - Trần Văn Trà thuộc khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh (đối diện TAND tỉnh) đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra.

Cua ngoặt, lại bị che khuất tầm nhìn nên đã có vụ TNGT xảy ra tại ngã ba này.

Người dân sinh sống gần khu vực này cho biết, lượng xe lưu thông trên tuyến đường này rất nhiều, nhưng đường lại nhỏ. Hơn nữa, ngã ba này lại bị che khuất bởi băng-rôn quảng cáo, cây dù, xe bán bánh mì của người dân sát mặt đường. Một số tài xế lái xe không chú ý quan sát, chạy với tốc độ nhanh, cua ngoặt, bị che khuất tầm nhìn, nên không làm chủ được tay lái nên dễ dẫn đến tai nạn giao thông. Mặc dù ở ngã ba này đã được lắp đặt camera và ngành chức năng gắn bảng tuyên truyền: “Chú ý nhường đường khi đến giao lộ”.

Rất mong ngành chức năng cho giải toả các vị trí bị che khuất, mở rộng ngã ba, cho gắn đèn tín hiệu giao thông. Trong khi những chướng ngại vật chưa được dẹp bỏ, người dân điều khiển xe qua ngã ba này cần chú ý quan sát, hạn chế tốc độ và nhường đường khi đến giao lộ.

TỐ TUẤN