BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 12.02.2018 

Cập nhật ngày: 12/02/2018 - 00:05

BTNO - Trên số báo in ra ngày 12.02.2018 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đánh giá công tác báo chí năm 2017:

Báo chí đã chủ động kịp thời trong những vấn đề chính trị quan trọng của đất nước (Xem trang 10).

Tại hội nghị toàn quốc đánh giá công tác báo chí năm 2017 vừa qua, công tác thông tin tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên toàn quốc đã được đánh giá cao. Các cơ quan báo chí đã bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, củng cố và tăng cường sự thống nhất ý chí trong Đảng, sự đồng thuận của xã hội và lòng tin của nhân dân đối với Đảng, góp phần tạo động lực tinh thần để thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại.

Phóng viên tác nghiệp tại Toà thánh Cao đài Tây Ninh. Ảnh: Đại Dương

>> Xây dựng thương hiệu cho rau “đặc sản” (Xem trang 6).

Với các điều kiện về tự nhiên, đất đai, khả năng xây dựng “thương hiệu” rau rừng Lộc Trác khá khả thi. Đặc sản nổi tiếng của tỉnh là bánh tráng Trảng Bàng phải đi kèm với các loại rau rừng mọc ven sông Vàm Cỏ Đông, nên nhu cầu tiêu thụ cao.

>> Để chị em mình cùng vui tết (Xem trang 8).

Tết đang cận kề, mọi người bắt đầu bận rộn lo toan chuyện dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa cho gia đình. Trong không khí hối hả ấy vẫn có những người chịu khó nhín chút thời gian để lo tết cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Đó là các bà, các chị đang tất bật chuẩn bị “Gian hàng 0 đồng” phiên cuối năm tại một số địa điểm ở huyện Dương Minh Châu.

chiem1.JPG

Chuẩn bị món tết cho “Gian hàng 0 đồng”.

>> Công tác bạn đọc:

Nhiều vấn đề bức xúc của người dân được phản ánh kịp thời (Xem trang 11).

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm Đinh Dậu, bước sang năm Mậu Tuất 2018, nhìn lại những vấn đề được phản ánh trên trang Bạn đọc - Pháp luật trong năm 2017 vừa qua, những người làm báo Tây Ninh nhận thấy, dù còn nhiều hạn chế, nhưng Báo đã chuyển tải được nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, thậm chí có nhiều vấn đề bức xúc, gai góc mà cả người dân và chính quyền địa phương vẫn chưa hài lòng, còn tiếp tục tìm sự đồng thuận, tìm phương cách giải quyết nhằm đạt được sự hài hoà.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO


 
Liên kết hữu ích