BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quyết tình cảm với vợ bằng... xăng 

Cập nhật ngày: 28/10/2017 - 20:29

BTNO - Mấy ngày qua, người dân ngụ xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng vẫn chưa hết xôn xao về vụ án mạng tình cảm, được giải quyết bằng xăng để xử lý vợ và tình nhân của vợ.

Căn nhà, nơi xảy ra vụ tưới xăng đốt vợ và người tình.

Ngày 27.10 có mặt tại khu vực chợ Lộc Hưng người dân vẫn đang còn bán tán xôn xao vụ việc xảy ra đêm 24.10.2017, tại nnhà của chị L.T.H, 31 tuổi, ngụ ấp Lộc Tân, xã Lộc Hưng.

Trên đường vào ấp Lộc Tân chúng tôi hỏi thăm được người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ án được chị H mới thuê để sinh sống khoảng 1 tháng, cũng vừa mới ăn liên hoan cách nay 2 tuần.

Chị N.K.L, chủ quán đàn ca tài tử ở cách chỗ chị H. ở chừng 10 mét nhớ lại: khoảng hơn 9 giờ tối, quán chị đang rất đông khách thì có một người đàn ông chạy vào quán trong tư thế loã thể, mặt bị bỏng nặng, tuột da lốm đốm chỗ trắng chỗ đen, rất đau đớn cầu cứu nói “cô ơi cứu con, con bị thằng Hoàng nó đốt rồi”.

Nói xong anh ta leo lên võng của quán nằm, xin nước uống, chị L. chạy đi lấy cái quần của chị cho người đàn ông mặc vào.

Các nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Bà Hai nhà giáp bên nhà chị H. kể: “cả nhà đang ngủ thì nghe nhiều tiếng lao xao, ra ngoài xem thì nhìn thấy cô H. bị cháy đen; công an có mặt rất đông đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu...”.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng chị L.T.H và Dương Thanh Hoàng (34 tuổi) bán thịt heo ở chợ Lộc Hưng, đã có 2 người con chung. Trong đêm 24.10, Hoàng phát hiện chị H. và Đ.V.P (ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng) đang ở cùng nhau nên Hoàng tức giận dùng xăng đốt cả 2 người, rồi sau đó đến Công an huyện Trảng Bàng đầu thú.

Được biết, P. cũng có vợ con nhưng đã ly hôn. Một người dân cho hay, chị H. cũng đã nộp đơn xin ly hôn với chồng nhưng Hoàng chưa đồng ý ký tên.

Hiện sức khỏe của chị H. rất nguy kịch, bị bỏng gần 100%; còn anh P. bị bỏng đến 75%. Anh P. và chị H. đang được điều trị tại phòng săn sóc đặc biệt, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Huy Thông-N.D