Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối CSND Công an Tây Ninh tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc 

Cập nhật ngày: 11/11/2018 - 17:56

BTNO - Khối thi đua Cảnh sát nhân dân (CSND) Công an tỉnh vừa tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2018.

Đại tá Pham Văn Cao- Phó Giám đốc CATN trao cờ thi đua của Chính phủ năm 2017 cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra CATN.

Trước khi diễn ra hội nghị, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an Tây Ninh đã trao cờ thi đua của Chính phủ năm 2017 cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh.

Thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2018, các đơn vị thuộc khối CSND đã thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm được đẩy mạnh; có 125 tin báo tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố; đã xử lý 122 tin báo, đạt tỷ lệ 97,6%; không có tin báo quá hạn, xử lý tin báo đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Thụ lý điều tra 159 vụ án với 246 bị can, 100% các vụ án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng được điều tra làm rõ; công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội được chú trọng với tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Lĩnh vực hoạt động tư pháp, khoa học kỹ thuật luôn chủ động thực hiện công tác quản lý thi hành án hình sự, giam giữ, tạm giữ, tạm giam và hỗ trợ tư pháp, đảm bảo an toàn, không để xảy ra tình trạng trốn, chết, tự sát trong cơ sở giam giữ...

Tại hội nghị, 13 đơn vị trong khối thi đua CSND đã thống nhất đề cử 10 đơn vị tiên tiến, trong đó 5 đơn vị quyết thắng và đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Công an cho đơn vị Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra.

Tuyết Nhung