Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lexus LX570 bản 4 chỗ giá gần 11 tỷ đầu tiên về Việt Nam 

Cập nhật ngày: 19/08/2018 - 09:00

Mẫu xe về Việt Nam là bản độ dựa trên Lexus LX570 SuperSport tại Trung Đông, nhập khẩu tư nhân.

Sau nhiều mẫu Lexus LX570 SuperSport liên tiếp về nước, một phiên bản với ngoại thất, động cơ tương tự nhưng nội thất bốn chỗ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Xe nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân, khui công tại Hải Phòng.

 Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ khui công tại cảng Hải Phòng. 

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng ký lăn bánh ở nước sở tại. Mẫu xe độ có tên chính thức ở UAE là Lexus LX 570 MBS Autobiography Edition. 

So với LX570 Super Sport bảy chỗ, phiên bản bốn chỗ có thiết kế ngoại thất tương tự. Lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát sơn đen, đèn LED chùm ba bóng. Trong khi đó, nội thất với điểm đáng chú ý ở hàng ghế sau khi chỉ có hai ghế kiểu thương gia.

Việc loại bỏ hàng ghế thứ ba giúp không gian ở hàng ghế thứ hai rộng và thoải mái hơn. Ghế độ có chức năng thông hơi, massage, chỉnh điện nhớ vị trí. Một bệ tỳ tay lớn đặt giữa với bảng điều khiển gồm các nút điều chỉnh chức năng. Hộc để ly có chức năng làm mát. 

Khoang lái hay các trang bị khác trên LX570 Super Sport MBS Autobiography Edition tương tự bản tiêu chuẩn. Động cơ loại 5,7 lít V8 công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái như Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S+.

Đơn vị nhập khẩu hiện chào bán khách Việt LX570 Super Sport bản bốn chỗ giá khoảng 470.000 USD, tức gần 11 tỷ đồng theo tỷ giá tiền tệ hiện tại. Những mẫu LX570 SuperSport giá gần 10 tỷ đồng. Trong khi giá chính hãng mẫu xe Lexus là 7,81 tỷ đồng. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLS, Cadillac Escalade, Infiniti QX80. 

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích
  • Mua lexus es250 giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp