Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho cá nhân truy bắt trộm 

Cập nhật ngày: 21/01/2019 - 19:55

BTNO - Ngày 21.1, tại Trung tâm Y tế huyện Tân Biên, lãnh đạo Công an huyện đã trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản.

Trao thưởng cho các cá nhân.

Trước đó, vào ngày 22.12.2018, tại Trung tâm Y tế Tân Biên xảy ra 2 vụ mất trộm điện thoại của bệnh nhân đang điều trị bệnh. Qua theo dõi lại hệ thống camera an ninh, ông Nguyễn Thành Tín, cán bộ công nghệ thông tin của Trung tâm phát hiện 1 đối tượng nam có nhiều biểu hiện nghi vấn và đã thông báo cho ông Bùi Văn Uốt, nhân viên bảo vệ của Trung tâm Y tế biết để phối hợp theo dõi.

Đêm 31.12, trong lúc 2 người theo dõi camera thì phát hiện đối tượng có đặc điểm nghi vấn trên lại có mặt. Cả hai nhanh chóng đóng cổng lại và mời đối tượng làm việc.

Tại đây, đối tượng khai nhận tên Phan Việt Cường, sinh năm 1979, cư ngụ tại ấp Thuận An, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu. Trước đó, ngày 22.12, Cường có đến Trung tâm Y tế Tân Biên, lợi dụng lúc bệnh nhân ngủ say đã lấy trộm 2 điện thoại di động đem bán được 1.700.000 đồng. Đến ngày 31.12 Cường lại tiếp tục đến Trung tâm Y tế Tân Biên để lấy trộm điện thoại của bệnh nhân thì bị phát hiện.

Đức Thịnh