BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài truyền hình Tây Ninh ra mắt chương trình Talkshow “Hạnh phúc ở đâu?” 

Cập nhật ngày: 18/07/2020 - 20:49

BTNO - Ngày 18.7 tại khách sạn Sunrise (Thành phố Tây Ninh), Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh (TTV11) phối hợp với Công ty TNHH Truyền hình Tin Tức Sài Gòn (Saigon News) tổ chức họp báo ra mắt chương trình talkshow “Hạnh phúc ở đâu?”.

Đây là một talkshow mà ở đó, những nhân vật khách mời của chương trình và MC chương trình sẽ cùng chia sẻ những góc thật sâu, những điều mà họ chưa một lần chia sẻ hay chính xác hơn là chưa bao giờ họ có cơ hội nói thật hết những cảm xúc đó từ trong sâu thẳm lòng mình trước khán giả truyền hình.

Talkshow “Hạnh phúc ở đâu?” nhận được sự tài trợ của VNPT Tây Ninh, sự dẫn dắt tài tình, hấp dẫn bởi MC chuyên nghiệp Cát Tường.

Ông Vũ Xuân Trường-Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh giới thiệu khái quát về chương trình mới sẽ lên sóng trên kênh TTV11.

Ông Vũ Xuân Trường-Giám đốc Đài PTTH Tây Ninh cho biết, từ dòng cảm xúc “Chúng ta hãy sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn về thân phận của bản thân, của mỗi người để sống an lạc và biết quan tâm đến nhau”, Đài PTTH Tây Ninh (TTV11) đã mạnh dạn trong việc kết hợp với Saigon News cùng chung tay hợp tác sản xuất chương trình talkshow “Hạnh phúc ở đâu?”, làm phong phú hơn nữa các chương trình phát sóng của TTV11, đáp ứng nhu cầu khán giả truyền hình trong, ngoài tỉnh.

Nhân vật khách mời của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nghệ sĩ Tiết Cương, diễn viên Trung Dũng… cùng sự dẫn dắt câu chuyện tài tình, hấp dẫn của MC Cát Tường, nhân vật tham gia tự trải lòng, kể những câu chuyện về hạnh phúc, về đau khổ, thậm chí đắng cay, tuyệt vọng, chia sẻ về hành trình vượt qua nghịch cảnh để vươn lên đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Tại buổi họp báo ra mắt, phóng viên báo chí đã đặt nhiều câu hỏi với MC Cát Tường, nhà sản xuất SaigonNews và Đài PTTH Tây Ninh - TTV11, cùng khách mời chương trình nhiều câu hỏi về nội dung chương trình, tên gọi chương trình, các nhân vật khách mời tham gia chương trình....

MC Cát Tường trả lời một số câu hỏi của các phóng viên tham dự buổi họp báo.

Với thời lượng khoảng 30 phút, chương trình “Hạnh phúc ở đâu?” sẽ kể bạn nghe một giai đoạn nào đó của cuộc đời mỗi người, khai thác những góc khuất trong đời sống tình yêu, hôn nhân, những trăn trở, đau khổ mà họ phải trải qua.

Ngoài khách mời là những người nổi tiếng trong giới showbiz, chương trình còn đón nhận người tham gia là những con người rất bình dị, chân chất, mộc mạc để cùng truyền thêm cảm hứng, chia sẻ những tâm sự của đời mình mà chưa một lần được nói thật với cảm xúc thật của lòng mình. Đây cũng là dịp để “người trong cuộc” trải lòng mình, cùng chia sẻ cách vượt qua biến cố để đi đến hạnh phúc.

“Hạnh phúc ở đâu?” sẽ là một chương trình truyền hình gửi đi những thông điệp lay động khán giả và giữ gìn những giá trị tinh thần cốt lõi của con người Việt, văn hoá Việt. Giúp chúng ta có cơ hội nhìn lại mình và đón nhận thêm nhiều sự trải nghiệm quý giá trong hành trình sống mỗi ngày.

Chương trình Talkshow “Hạnh phúc ở đâu?” được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 18.7.2020. Phát lại lúc 15h35 Chủ nhật và thứ Năm tuần sau trên kênh TTV11, VTVcab, HTVC, DVB-T2, Fanpage, Youtube, Zalo, App,  twiter, Website: tayninhtv.vn.

Tâm Giang