BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo Tây Ninh: Chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 46 năm ngày thành lập (1.11) 

Cập nhật ngày: 02/11/2023 - 07:42

BTNO - Sáng 1.11, ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 46 năm ngày thành lập (1.11.1977 – 1.11.2023). Tiếp đoàn có ông Võ Văn Quý- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 46 năm ngày thành lập.

Ngày 1.11.1977, chương trình phát thanh đầu tiên của Đài Phát thanh Tây Ninh được phát sóng, là dấu mốc quan trọng, đặt nền móng cho sự phát triển của Đài PT-TH Tây Ninh ngày nay. Sau 46 năm hình thành, phát triển, Đài PT-TH Tây Ninh có nhiều đổi mới, sáng tạo cả về nội dung các chương trình phát sóng cũng như kỹ thuật. Nội dung được truyền tải trên nhiều hạ tầng, phát triển nền tảng số, đáp ứng yêu câu thông tin tuyên truyền, nhu cầu giải trí của quý khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

Trong năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh luôn quan tâm chỉ đạo tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, viên chức, người lao động của đơn vị về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử truyền thống cách mạng, tăng cường việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Hiện nay Đài PT-TH tỉnh có gần 20 kênh trên 8 hạ tầng số, trong đó có những kênh đã đạt nút bạc, tích xanh. Đài đã kết nối, hợp tác sản xuất, phát sóng chương trình với nhiều đơn vị truyền thông của Trung ương và nhiều địa phương trên cả nước, có nhiều chương trình hấp dẫn, tạo dấu ấn trong lòng khán, thính giả. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà báo Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo đánh giá cao những kết quả đạt được của Đài PT-TH tỉnh trên nhiều lĩnh vực. Nhất là trong quá trình thực hiện tự chủ gặp không ít khó khăn nhưng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập và người lao động của Đài đã nỗ lực không ngừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, quan tâm xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên; nâng cao chất lượng nội dung chương trình.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh mong muốn thời gian tới, lãnh đạo Đài tiếp tục quan tâm đào tạo đội ngũ hội viên, phóng viên, nhà báo nhân văn, chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và có nhiều tác phẩm đạt các giải báo chí trung ương, địa phương.

Nguyễn Thế