Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nhân trẻ - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại:

Hội thảo “Đâu là cơ hội trong một thế giới đầy thay đổi” 

Cập nhật ngày: 31/12/2023 - 16:35

BTNO - Chiều 29.12, Hội Doanh nhân trẻ phối hợp Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức hội thảo “Đâu là cơ hội trong một thế giới đầy thay đổi” và tiệc tất niên 2023.

Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Hội Doanh nhân trẻ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đến dự có PGS. TS Bùi Văn Quyền- Chủ tịch Hội sáng chế Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Vũ Kim Hạnh- Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao; ông Lê Anh Tuấn- Giám đốc Sở Công Thương; anh Trần Đăng Tiến- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; ông Ngô Trần Ngọc Quốc- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, Trưởng Ban cố vấn Hội Doanh nhân trẻ khoá V.

Tại hội thảo, bà Vũ Kim Hạnh- Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao chia sẻ những nhân tố lớn ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu năm 2024; cơ hội và thách thức của Việt Nam; một số vấn đề của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay; doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp cần sát cánh trong bối cảnh mới... Qua đó, cung cấp cho các doanh nghiệp trẻ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng với sự thay đổi của thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Hội Doanh nhân trẻ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường sự phối hợp giữa hai bên trong các hoạt động hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện nhiệm kỳ 2023 - 2025. Đồng thời tổ chức lễ kết nạp hội viên mới gồm: Công ty cổ phần TANINH; Công ty TNHH DV BV PT Lá chắn thép 24h; Công ty TNHH TM - DV Đồng Sáng Việt; Công ty TNHH TM DV XNK Lê Đông; hộ kinh doanh Song Anh; Công ty TNHH TMC COW; Hợp tác xã Tani; Công ty TNHH TM DV MTV An Hồng Đào.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ trao giấy chứng nhận hội viên cho các hội viên mới.

Cũng tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ giới thiệu website Hội và trang web dành cho hội viên (https://ybatayninh.vn).Website Hội Doanh nhân trẻ là một kênh thông tin quan trọng, cung cấp cho các hội viên và cộng đồng những thông tin, hoạt động, chương trình của Hội, thông tin về các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh. 

Trên trang web của Hội có phần dành cho từng hội viên, là một kênh thông tin và hỗ trợ dành riêng cho các hội viên, giúp các hội viên giới thiệu, kết nối, chia sẻ, học hỏi và phát triển. Ngoài ra, Hội cũng tiến tới xây dựng mô hình sử dụng sản phẩm của nhau bên trong hệ sinh thái Hội với những ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho hội viên, qua đó giúp cho hội viên phát triển kinh doanh, phát triển thị trường và hỗ trợ lẫn nhau trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Trúc Ly