BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm và tặng quà cho các giáo xứ

Cập nhật ngày: 25/12/2011 - 01:03

Ông Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà cho linh mục Nguyễn Đoàn Thanh Phong

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2011, ngày 24.12, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc mừng các linh mục và giáo dân đạo Thiên chúa trong tỉnh.

Tại Nhà thờ Kiên Long (xã Thái Bình, huyện Châu Thành), ông Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo UB. MTTQVN tỉnh Tây Ninh, Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho linh mục Nguyễn Đoàn Thanh Phong, Chủ tịch Uỷ ban Đoàn kết Công giáo Tây Ninh, Chánh xứ Kiên Long và chúc cộng đồng giáo dân giáo xứ Kiên Long hưởng một đêm Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã đến thăm, tặng quà cho giáo xứ Tân Nghĩa, huyện Tân Châu. Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Thủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các vị linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân, chúc cộng đồng công giáo đón một mùa giáng sinh an lành, yên vui.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tặng hoa mừng Giáng sinh cho linh mục Trương Công Thành

Thay mặt giáo xứ Tân Nghĩa, linh mục Trương Công Thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với những người công giáo. Linh mục Thành cho biết đời sống của giáo dân thuộc giáo xứ Tân Nghĩa ngày càng được cải thiện rõ rệt.

Sau khi rời giáo xứ Tân Nghĩa, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Thủy đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho nhà thờ Kiên Long (Châu Thành).

Đại Dương - Thuỳ Dương

 

 


 
Liên kết hữu ích