BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh năm 2018 

Cập nhật ngày: 07/03/2018 - 09:13

BTNO - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Tây Ninh vừa tổ chức buổi họp bàn về công tác triển khai thực hiện Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh lần thứ IV năm 2018.

Đại biểu đóng góp ý kiến trong cuộc họp.

Hội nghị được tổ chức 2 năm một lần nhằm biểu dương những tấm gương điển hình người khuyết tật, trẻ mồ côi vượt qua khó khăn, bệnh tật, không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và đạt được thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức, học tập, cống hiến cho xã hội.

Đây cũng là dịp để UBND tỉnh Tây Ninh ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, tập thể, cá nhân trong hoạt động trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi.

Hội nghị dự kiến được tổ chức vào ngày 10.8.2018, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Có hơn 200 đại biểu là người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu đến từ 9 huyện, thành phố và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Nuôi dạy trẻ Khiếm thị, Trường Khuyết tật tỉnh, Cơ sở Bảo trợ xã hội Minh Đức dự.

Tại cuộc họp, các đại biểu cơ bản thống nhất dự thảo kế hoạch tổ chức hội nghị, đồng thời đóng góp, bổ sung một số ý kiến trên tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí.

Lê Thùy