BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi “Tiếng hát Vành Khuyên” huyện Dương Minh Châu năm 2016 

Cập nhật ngày: 12/01/2017 - 09:28

BTNO - Ngày 11.1.2017 Huyện đoàn Dương Minh Châu phối hợp cùng Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Tiếng hát Vành Khuyên”, năm học 2016 - 2017.

 

Trao giải cho các thi sinh ở bảng A (đơn ca khối mẫu giáo).

Có 95 thí sinh của 39 trường THCS, tiểu học và mẫu giáo trong huyện tham gia hội thi, được chia thành 5 bảng để tranh tài: bảng A (đơn ca khối mẫu giáo), bảng B (đơn ca khối tiểu học), bảng C (đơn ca khối THCS), bảng D (nhóm ca khối tiểu học) và bảng E (nhóm ca khối THCS).

Các thí sinh và nhóm ca thể hiện những bài hát thiếu nhi có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn, Đội; ca ngợi tình cảm gia đình, tình cảm thầy cô, bạn bè, trường lớp…

Hội thi là dịp để các em học sinh vui chơi, giải trí và trao đổi kinh nghiệm trong ca hát với nhau sau những ngày học tập căng thẳng. Qua hội thi, huyện Dương Minh Châu đã chọn ra những nhân tố mới, những tiết mục hay để tham gia Hội thi “Tiếng hát Vành Khuyên” vòng tỉnh.

Kết quả, ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất bảng A (đơn ca khối mẫu giáo) cho thí sinh Nguyễn Mai Khanh (trường Mẫu giáo Hướng Dương, xã Bàu Năng);  nhất bảng B (đơn ca khối tiểu học) được trao cho thí sinh Trần Lê Gia Hân (trường tiểu học Thuận An, xã Truông Mít).

Ở bảng C (đơn ca khối THCS), giải nhất được trao cho thí sinh Võ Ngọc Thiện (trường THCS Cầu Khởi). Ở bảng D (nhóm ca khối tiểu học) và E (nhóm ca khối THCS), ban tổ chức trao 2 giải nhất cho 2 nhóm ca Trường tiểu học Thị trấn A và Trường THCS Truông Mít.

HT