BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc triển lãm trưng bày sách 

Cập nhật ngày: 20/04/2017 - 18:57

BTNO - Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần 4 năm 2017, hôm 19.4, tại Thư viện Tây Ninh, Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh phối hợp với Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức triển lãm trưng bày sách với chủ đề “Sách- Tri thức và sự đam mê”.

Ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Giám đốc Sở VHTT&DL trao tặng sách cho các huyện, thành phố trong tỉnh.

Bắt đầu từ năm 2014, ngày 21.4 hằng năm được Thủ tướng Chính phủ chọn là Ngày Sách Việt Nam, là dịp để người Việt Nam tôn vinh những giá trị của sách trong cuộc sống, lao động và sản xuất.

Trong chương trình hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần 4 này, Thư viện tỉnh Tây Ninh đã trao 1.600 bản sách cho 16 tủ sách cơ sở tại 9 huyện, thành phố trong tỉnh.

Học sinh tham quan quầy trưng bày, triển lãm sách.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Tây Ninh cũng tham gia trao tặng hai phần sách cho UBND xã Hòa Hiệp (huyện Tân Biên) và UBND xã Long Phước (huyện Bến Cầu), mỗi phần sách tặng trị giá 5 triệu đồng; Nhà sách Nhật Vũ trao tặng 50 đầu sách cho UBND xã Bình Minh (thành phố Tây Ninh); Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh tặng sách cho UBND xã Long Phước; Chi đoàn Thư viện tỉnh tặng 100 đầu sách cho lớp học tình thương của Xã đoàn Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu).

Thùy Dương


Liên kết hữu ích