BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hoan bước nhảy Dance Sport thiếu nhi Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 28/05/2018 - 09:51

BTNO - Tối 26.5, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành diễn ra Liên hoan bước nhảy Dance sport thiếu nhi mở rộng lần thứ 3 năm 2018.

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đạt thứ hạng cao.

Giải Dance Sport thiếu nhi Hòa Thành mở rộng 2018 là sân chơi bổ ích dành cho tuổi thơ trong tỉnh, giúp các em có thêm sức khỏe, tự tin trong cuộc sống. Chương trình do Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành tổ chức.

Hơn 200 thiếu niên, nhi đồng thuộc Câu lạc bộ Dance sport thiếu nhi của các huyện, thành phố trong tỉnh Tây Ninh đến tham dự chương trình.

Ban tổ chức đã mời trọng tài khiêu vũ cấp quốc gia đến từ Thành phố Hồ Chí Minh là Lê Đức Tuấn và Văn Thị Bích Huyền làm 2 giám khảo.

Liên hoan gồm các thể loại dance sport thiếu nhi, dance sport thiếu niên và Samba (Ấn Độ) cho mọi lứa tuổi, với các nội dung biểu diễn thời trang, nhảy vũ điệu Cha cha cha, Pasodoble, Jive (nam hỗ trợ) và 1 vũ điệu tự chọn.

Theo ghi nhận của Ban tổ chức, năm nay, chất lượng cuộc thi tốt hơn, khả năng của các thí sinh cũng vượt trội...

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho những cặp đôi xuất sắc nhất các thể loại. Qua đó tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng vận động viên để tham gia các giải trong khu vực.

Võ Liêm