Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhộn nhịp khu du lịch Cát Cát 

Cập nhật ngày: 26/12/2017 - 12:40

Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội mùa Đông Sa Pa năm 2017, Khu du lịch Cát Cát đã tiến hành sửa chữa và nâng cấp nhiều hạng mục, thêm nhiều hoạt động hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Khu vực cầu tre thu hút đông du khách.

Ngay từ cổng soát vé cho đến các lối đi xuống trung tâm khu du lịch đều được dọn dẹp sạch sẽ, trang trí thêm các hình đẹp mắt, trồng thêm nhiều hoa, cây cảnh mang không khí ấm áp của ngày lễ Giáng sinh.

Cây thông noel trang hoàng rực rỡ.


Vườn hoa đào là địa điểm chụp ảnh lý tưởng.

Các khu vực cọn nước, vườn hoa những cây đào nở hoa rực rỡ, thu hút đông du khách tham quan, chụp ảnh. Cây thông noel được trang hoàng lung linh là địa điểm lý tưởng để du khách chụp ảnh “check in”.

Cũng vào thời điểm này, tại sân khấu của khu du lịch liên tiếp diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Các tiết mục được đầu tư công phu và đặc sắc hơn. Đến khu du lịch Cát Cát từ ngày 23/12- 1/1/2018 du khách còn được chiêm ngưỡng những cơn mưa tuyết nhân tạo vô cùng lý thú.

Du khách sẽ được trải nghiệm nghề truyền thống của người Mông.

Đặc biệt, tham quan khu du lịch du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá một miền văn hóa mang đậm bản sắc của đồng bào Mông.

Du khách có thể thuê trang phục của đồng bào để hóa thân thành các chàng trai, cô gái Mông. Các hoạt động trình diễn nghề: Vẽ sáp ong, đan gùi, thêu - dệt hoa văn thổ cẩm, tái hiện quy trình se lanh dệt vải, nhuộm chàm của người dân bản địa cũng được diễn ra ngay tại khu vực sân thác.

Nguồn baolaocai