Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt 50 năm ngày truyền thống Lực lượng nghiên cứu lịch sử CAND

Cập nhật ngày: 10/07/2015 - 09:20

Ban Giám đốc CATN tặng hoa chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ CATN có nhiều đóng góp trong công tác nghiên cứu lịch sữ CATN.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe thiếu tá Nguyễn Trung Thái- Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh ôn lại truyền thống 50 năm của lực lượng nghiên cứu lịch sử CAND nói chung và quá trình xây dựng, trưởng thành của bộ phận nghiên cứu lịch sử CATN nói riêng; nghe các đại biểu, những người từng làm công tác nghiên cứu lịch sử trong Công an tỉnh qua các thời kỳ, chia sẻ kinh nghiệm và kỷ niệm trong quá trình công tác.

Được thành lập từ năm 1984, với quân số dao động từ 4 đến 7 thành viên, đến nay, bộ phận nghiên cứu lịch sử CATN đã đạt được một số thành tựu nhất định, đã xuất bản được nhiều quyển sách lịch sử và biên niên sự kiện lịch sử CATN qua các thời kỳ, hoàn thành đề tài Tổng kết lịch sử CATN trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, đồng thời tham mưu cho Ban Giám đốc hướng dẫn các đơn vị, Công an huyện, thành phố làm tốt công tác biên soạn, biên niên lịch sử của đơn vị mình.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an tỉnh nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích mà lực lượng nghiên cứu lịch sử CATN đã đạt được trong thời gian qua.

“Có được những kết quả như ngày hôm nay, chúng ta cần trân trọng và tri ân những người làm công tác lịch sử. Các cán bộ làm công tác nghiên cứu lịch sử hãy luôn tự hào về công việc và trách nhiệm cao quý của mình; phải ra sức học tập, trau dồi kiến thức, tận tụy, cẩn trọng để những tác phẩm lịch sử ra đời phải luôn chính xác, khách quan và khoa học”- đại tá Nguyễn Tri Phương nhắn nhủ cùng các cán bộ làm công tác nghiên cứu lịch sử thuộc CATN.

Nhất Minh


 
Liên kết hữu ích