BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm hỏi và trao bằng khen cho các doanh nghiệp

Cập nhật ngày: 22/10/2009 - 04:12

Tháng 7.2009, Bộ Tài chính có quyết định tặng bằng khen cho 34 doanh nghiệp (DN) ở Tây Ninh vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2008. Sáng ngày 21.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt cùng lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã đến 8 DN thuộc địa bàn thị xã Tây Ninh để thăm hỏi công việc sản xuất- kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2009, đồng thời trao Bằng khen của Bộ Tài chính cho các DN này.

PCT UBND tỉnh Võ Hùng Việt trao Bằng khen cho Giám đốc Cty Tân Lập Thành.

Trước đó, lãnh đạo UBND tỉnh đã tổ chức 2 đợt thăm hỏi và trao Bằng khen cho 17 DN thuộc khu vực các huyện Trảng Bàng, Gò Dầu và Hoà Thành.

Các DN được trao Bằng khen của Bộ Tài chính trong đợt này gồm: Nhà máy đường Biên Hoà; Công ty TNHH MTV 22 tháng 12; Quỹ tín dụng nhân dân Ninh Sơn; Công ty CP cáp treo Núi Bà; Doanh nghiệp tư nhân Bá Phúc; Công ty TNHH Tân Lập Thành; Doanh nghiệp tư nhân Tuyên Tuấn và Công ty CP Bến xe khách Tây Ninh.

Tại các DN, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi công việc sản xuất kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn và ghi nhận những đề xuất của các doanh nghiệp. Qua thăm hỏi cho thấy có tín hiệu sức đáng mừng là trong những tháng cuối năm 2009 việc sản xuất- kinh doanh đang hồi phục và phát triển. Nhiều DN cho biết khả năng năm 2009 sẽ hoàn thành kế hoạch và mức nộp ngân sách có thể sẽ cao hơn năm trước.

S.T