BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viettel giảm cước di động quy mô lớn nhất

Cập nhật ngày: 29/05/2009 - 06:46

Từ ngày 1.6, Viettel sẽ thực hiện đợt áp dụng giá cước dịch vụ điện thoại lớn nhất từ trước tới nay của hãng này.
Trong buổi họp báo ngày 29.5, ông Nguyễn Việt Dũng - Phó giám đốc chiến lược viễn thông Viettel cho biết, đợt giảm giá này đem lại lợi ích cho 100% khách hàng của Viettel, khác với các chương trình khuyến mãi khác thường chỉ đến được với 30% khách hàng.

Với đợt giảm giá cước mới, giá cước thuê bao tháng của các gói trả sau sẽ giảm xuống còn 50.000 đồng/tháng (trước đây là 59.000 đồng/tháng); cước gọi nội mạng và ngoại mạng cũng giảm 100 đồng/phút gọi. Đối với các gói trả trước như Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone, Daily, Cha và Con… cũng được điều chỉnh giảm từ 10-30% cho mỗi hạng mục cước gọi.

Hiện nay, giá cước di động của Việt Nam cao hơn các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan... do đó, ông Dũng tin tưởng đợt giảm cước này sẽ kích thích sự tham gia của khách hàng.

Trước câu hỏi, liệu việc giảm giá của Viettel có làm kéo theo các nhà cung cấp dịch vụ di động khác vào “cuộc đua” giảm giá, vị đại diện của Viettel nói rằng, giảm cước là do tính toán của mỗi doanh nghiệp và mục tiêu cuối cùng là đem lại những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng.

Cũng trong ngày 29.5, Viettel đã giới thiệu thêm những gói cước mới dành cho sinh viên và khách hàng VIP. Trong đó, gói dành cho sinh viên sẽ có mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất trong các gói cước trả trước cũng như không giới hạn thời gian sử dụng. Ngoài ra, trong suốt thời gian sử dụng và khi ra trường, mỗi tháng, thuê bao sinh viên còn được cộng 25.000 đồng vào tài khoản…

Đối với gói cước VIP, khách hàng phải trả phí thuê bao 250.000 đồng/tháng và được sử dụng 200 phút đàm thoại, 200MB khi sử dụng dịch vụ Data miễn phí.

Kể từ 0 giờ ngày 1.6, Viettel sẽ ngừng áp dụng chương trình khuyến mại cộng tiền nghe sau 2 năm thực hiện rất thành công và thay vào đó là chương trình giảm giá này.

(Theo Vietnam+)


Liên kết hữu ích