BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Khai mạc phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" 

Cập nhật ngày: 18/10/2017 - 12:58

BTNO - Tối 17.10, tại khu tái định cư ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu đã diễn ra buổi khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần thứ 3 năm 2017.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh, ông Lê Văn Tường - Phó Giám đốc Sở Công thương cùng lãnh đạo huyện Bến Cầu.

Phiên chợ nằm trong chương trình “Hàng Việt về nông thôn” do Sở Công thương phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao Thành phố Hồ Chí Minh và UBND huyện Bến Cầu tổ chức.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Việc tổ chức phiên chợ nhằm giúp người dân khu vực nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân địa phương.

Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hình ảnh của mình, tiếp cận với thị trường nông thôn đầy tiềm năng; từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày, từ 17-19.10.2017, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia với khoảng 40 gian hàng, bao gồm các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng như thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, đồ dùng gia đình…

Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã dành tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 30 phần quà cho những hộ nghèo trên địa bàn với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Minh Dương

Từ khóa
Trao quàTrao quà