BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB Doanh nhân Tây Ninh – Sài Gòn: Tìm kiếm cơ hội đầu tư ở huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 22/09/2017 - 20:50

BTNO - 18 doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Tây Ninh– Sài Gòn vừa có chuyến thăm huyện Dương Minh Châu (DMC), giao lưu với một số doanh nhân tại Tây Ninh và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào huyện này.

Đón tiếp và làm việc với CLB có ông Võ Hùng Việt- Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.

Các thành viên CLB Doanh nhân Tây Ninh – Sài Gòn trong buổi gặp mặt lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu giới thiệu khái quát về những tiềm năng, lợi thế và kế hoạch phát triển của huyện.

Hiện nay, huyện Dương Minh Châu được UBND tỉnh chọn là huyện điểm quy hoạch phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Trong tương lai, huyện phát triển hành lang thương mại, dịch vụ dọc tuyến đường 781- Hồ Dầu Tiếng- Rừng lịch sử, xây dựng trung tâm thương mại tại huyện và trung tâm thương mại đa chức năng tại khu “tam giác vàng” xã Bàu Năng; đầu tư siêu thị mini tại các khu, cụm công nghiệp, phát triển vùng chuyên canh cây mãng cầu ở khu vực Núi Bà Đen và các xã dọc tuyến đường 790; kết nối các điểm du lịch của huyện, tỉnh với các tỉnh Đông Nam bộ- Tây Nguyên- TP.Hồ chí Minh…

“Huyện rất mong được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Huyện sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chào đón các doanh nghiệp”, Chủ tịch UBND huyện DMC, ông Trần Văn To nhấn mạnh.

CLB Doanh nhân Tây Ninh– Sài Gòn được  thành lập vào ngày 23.3.2017 tại TP.HCM, với hơn 60 thành viên, nơi tập hợp, gắn kết các hội viên là những người con Tây Ninh (kể cả dâu/rể) đang làm việc, nghiên cứu, quản lý và điều hành tại các cơ quan, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế.

CLB còn là kênh vận động các hội viên tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, công tác từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh cũng như một số tỉnh/thành khác.

Đại Dương- Thái Hòa