BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Dương Minh Châu trước kỳ họp thứ 3 

Cập nhật ngày: 30/04/2017 - 15:37

BTNO - Mới đây, các đại biểu Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Huỳnh Thanh Phương- Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri huyện Dương Minh Châu trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Đại biểu Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn ĐBQH chuyên trách tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe đại biểu Quốc hội thông báo dự kiến nội dung chương trình, thời gian kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV và báo cáo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc, đã có các lượt ý kiến cử tri phát biểu tại hội nghị, tập trung vào nội dung: Tăng cường công tác quản lý đất đai, phòng chống tham nhũng hiện nay; giám sát chặt chẽ việc đầu tư xây dựng những công trình cơ bản tại các địa phương; tìm đầu ra nông sản cho nông dân, tránh nhập nông sản ồ ạt làm ảnh hưởng đến nông dân...

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, đại biểu Huỳnh Thanh Phương tiếp thu các ý kiến của cử tri, đồng thời trả lời một số nội dung mà các cử tri đưa ra, và cho biết sẽ chuyển những kiến nghị, ý kiến của cử tri tới Quốc hội để xem xét, giải quyết.

Vũ Nguyệt