BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen đón du khách thứ 1 triệu 

Cập nhật ngày: 10/02/2017 - 13:35

BTNO - Sáng 10.2, tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen, Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Tây Ninh và Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen Tây Ninh tổ chức lễ đón du khách thứ 1 triệu đến du lịch, vãn cảnh và viếng chùa Bà.

Ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Du lịch- Thương mại Tây Ninh tặng hoa cho anh Bùi Văn Nguyện.

Vị khách thứ 1 triệu được trao thưởng là anh Bùi Văn Nguyện đến từ huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Phần thưởng là 5 cặp vé đi cáp treo khứ hồi và hoa dành cho cá nhân anh Nguyện cùng các thành viên trong đoàn.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh cũng tặng hoa, 3 cặp vé cáp treo khứ hồi cho đại diện đoàn du khách thứ 999.999 là anh Nguyễn Cửu Phước và tặng hoa, 2 cặp vé cáp treo khứ hồi cho đại diện đoàn du khách thứ 999.998 là chị Đỗ Thị Tươi cùng các thành viên trong đoàn đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch- Thương mại Tây Ninh và Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện các đoàn du khách thứ 1 triệu, 999.999, 999.998 đến với Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen năm 2017.

Những khách du lịch may mắn cùng đoàn được Công ty bố trí xe điện đưa từ cổng chính đến nhà ga cáp treo Núi Bà.

Phát biểu tại lễ đón vị khách thứ 1 triệu, ông Trần Anh Minh- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh chúc mừng các vị khách may mắn, mong muốn các du khách tiếp tục giới thiệu để ngày càng có nhiều người đến với Núi Bà Tây Ninh, nhất là mỗi dịp tết đến xuân về.

Anh Bùi Văn Nguyện, đại diện cho đoàn du khách thứ 1 triệu cho biết: "Tôi hết sức bất và cảm thấy mình cùng gia đình đã may mắn khi là đoàn khách thứ 1 triệu đến với khu du lịch Núi Bà Đen Tây Ninh năm nay. Niềm vui cũng được nhân lên nhiều khi ban tổ chức tặng 5 vé cáp treo khứ hồi và có xe điện miễn phí đưa cả đoàn lên nhà ga cáp treo".

Du khách hành hương ở Núi Bà Tây Ninh.

Theo báo cáo của Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh, tính từ đầu năm đến nay, đã có hơn 1 triệu lượt khách vào cổng Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen với doanh thu bán vé đạt gần 15,3 tỷ đồng, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm 2016. Riêng hệ thống cáp treo (mới và cũ), máng trượt đã đưa đón khoảng gần 414.000 lượt khách, đạt doanh thu 43,5 tỷ đồng.

Hữu Thiện