BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã An Thạnh và thị trấn Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 08/08/2023 - 15:05

BTNO - Ngày 7.8, tại hội trường UBND thị trấn Bến Cầu và Trung tâm VH,TT-Học tập cộng đồng xã An Thạnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bến Cầu có các buổi tiếp xúc với cử tri xã An Thạnh và thị trấn.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện dự tiếp xúc cử tri tại xã An Thạnh.

Tại thị trấn, có 1 ý kiến đề nghị quan tâm hỗ trợ chế độ và tiền ăn cho Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã, thị trấn có trình độ đại học, cao đẳng như cán bộ bán chuyên trách cấp xã. Hiện nay đã thực hiện theo Luật DQTV sửa đổi bổ sung năm 2019 và Nghị định số 72/2020/NĐ-CP của Chính phủ nhưng chế độ của Phó Chỉ huy trưởng cấp xã vẫn còn quá thấp so với yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Cử tri xã An Thạnh kiến nghị Điện lực Bến Cầu quan tâm cung cấp điện đến gần nhất cho các hộ dân ở tổ 2, ấp Bến. Hiện nay có 1 trụ điện cuối tuyến bị ngã nghiêng, nguy hiểm.

Bà Trần Thị Ngọc Trinh- Bí thư Đảng ủy thị trấn (đại biểu HĐND tỉnh) và lãnh đạo Điện lực huyện Bến Cầu ghi nhận, giải trình làm rõ tại buổi tiếp xúc. Điện lực Bến Cầu cho biết đang trong quá trình thi công nên còn 1 trụ chưa xong, trong tháng 8.2023 sẽ hoàn thành.

Quang Son