BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng 

Cập nhật ngày: 25/07/2023 - 20:55

BTNO - Ngày 25.7, UBND huyện Gò Dầu tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng và giao lưu các gương điển hình tiên tiến năm 2023. Đến dự có bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phần thi của đơn vị xã Thanh Phước.

Có 60 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện thuộc 12 đội dự thi. Đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu, trao dồi kiến thức về công tác thi đua, khen thưởng, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua ái quốc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Các thí sinh tranh tài qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và trả lời câu hỏi xử lý tình huống với nội dung xoay quanh các tác phẩm lời kêu gọi thi đua ái quốc; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; các phong trào thi đua trọng tâm  của huyện như: Gò Dầu chung sức xây dựng nông thôn mới; Gò Dầu chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau; Cán bộ, công chức, viên chức Gò Dầu thi đua thực hiện văn hóa công sở; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Doanh nghiệp Gò Dầu hội nhập và phát triển.

Bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 5 từ trái qua) tặng giấy khen cho các gương điển hình, tiên tiến năm 2023.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Thanh Phước, giải nhì đội các đơn vị sự nghiệp huyện, giải ba đội khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội huyện.

Dịp này, UBND huyện biểu dương, khen thưởng 9 tập thể và cá nhân là gương điển hình, tiên tiến trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, gương người tốt.

Trọng Cầu