BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Mùa thu Hà Nội” tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 10/08/2024 - 09:00

BTN - Có 12 chiếc xe cub cũ chất đầy các loại hoa, bố trí dọc theo lối đi trong công viên. Ngoài ra, còn có những chiếc xe đạp nhỏ, dù (ô) trang trí hoa, khóm hoa, bình hoa trưng bày trong công viên

Sáng 9.8, công viên 30.4, thành phố Tây Ninh tràn ngập sắc hoa, được trang trí với chủ đề “Mùa thu Hà Nội”. Sự kiện này được tổ chức từ ngày 9-11.8.

 “Xe hoa” bố trí dọc theo lối đi trong công viên

Người cao niên cũng không khỏi đam mê

Có 12 chiếc xe cub cũ chất đầy các loại hoa, bố trí dọc theo lối đi trong công viên. Ngoài ra, còn có những chiếc xe đạp nhỏ, dù (ô) trang trí hoa, khóm hoa, bình hoa trưng bày trong công viên. Anh Đoàn Minh Hải- đại diện nhóm tổ chức sự kiện này cho biết: “Chúng tôi- gồm 5 đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trong tỉnh- rủ nhau tổ chức trưng bày hoa để mọi người check in cho vui”. Về việc chọn chủ đề “Mùa thu Hà Nội”, anh Hải chia sẻ: “Ở Thủ đô, nhiều người chở hoa đi bán dạo bằng những chiếc xe đạp, xe cub vào mùa thu. Những hoạt động đời thường này tạo nên hình ảnh rất đẹp, giàu cảm xúc. Vì vậy, nhóm của tôi muốn tái tạo hình ảnh nên thơ này ở  Tây Ninh”.

Nhiếp ảnh gia tập trung sáng tác

Người mẫu tạo dáng bên xe chở hoa

Anh Hải cho biết, đây là lần thứ 2 nhóm của anh tổ chức sự kiện này. Năm ngoái, sự kiện được tổ chức với quy mô nhỏ. Lần này, số lượng xe cub trưng bày hoa tăng lên gấp đôi. Cả hai lần đều tổ chức hoàn toàn phi lợi nhuận.

Trẻ em thích thú bên những chiếc xe chở hoa cỡ nhỏ

Tạo dáng bên cột mốc đánh dấu Hà Nội trên quốc lộ 1A

“Nếu năm nay tổ chức thành công, năm tới, nhóm sẽ tiếp tục tổ chức, xem đây là một niềm vui, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho người dân Tây Ninh”- anh Hải nói. 

Ngay từ sáng sớm, khi công tác trưng bày hoa chưa hoàn tất, đã có nhiều người dân địa phương diện trang phục đẹp đến công viên tạo dáng, chụp ảnh. Ai cũng vui vẻ, thích thú.

Đại Dương