BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân 

Cập nhật ngày: 25/10/2023 - 08:45

BTNO - Sáng 24.10, Thị uỷ Trảng Bàng tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn.

Bí thư Thị ủy Trảng Bàng Võ Văn Dũng phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị do ông Võ Văn Dũng- Bí thư Thị uỷ, ông Hồ Văn Hồng- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã, ông Trần Tương Quốc- Chủ tịch UBND Thị xã đồng chủ trì.

Tại hội nghị, các đại biểu có nhiều ý kiến tập trung vào các vấn đề như: đề nghị lắp đặt cống thoát nước tuyến đường Hương lộ 10 (phường An Tịnh), khắc phục tình trạng cây xanh trồng trên tuyến đường này phát triển và mọc cao vướng vào lưới điện gây mất an toàn; đẩy nhanh tiến độ phân khai vốn thực hiện tuyến đường liên tổ thuộc ấp Phước Long, xã Phước Chỉ.

Xem xét hỗ trợ bảo hiểm y tế, có chế độ cho chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ và lực lượng Tổ dân cư tự quản ấp, khu phố; Công ty Lavifood ký hợp đồng với Hợp tác xã dịch vụ thuỷ lợi nông nghiệp Hưng Thuận trồng mít, nhưng sau khi thu hoạch, công ty không thu mua làm ảnh hưởng đến thu nhập và cuộc sống của người dân; khó khăn trong việc thi tuyển viên chức tại Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh.

Các câu hỏi, ý kiến, kiến nghị của đại biểu đã được người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền Thị xã và các ngành chuyên môn tiếp thu, trả lời, giải đáp ngay tại hội nghị, được các đại biểu đồng tình, thống nhất cao.

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Kết luận hội nghị, Bí thư Thị uỷ Võ Văn Dũng cảm ơn các đại biểu đã trao đổi, đề xuất thẳng thắn, dân chủ, làm rõ vấn đề, trách nhiệm của các cá nhân, đơn vị. Đồng thời, đề nghị UBND, các ngành chuyên môn của Thị xã, Đảng uỷ, UBND các xã, phường nghiêm túc tiếp thu, có biện pháp giải quyết kịp thời, hiệu quả những ý kiến, kiến nghị của nhân dân; tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tốt hơn nữa vai trò của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh.

Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đồng hành với cấp uỷ, chính quyền trong việc nắm bắt ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân, qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề dư luận quan tâm, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thị xã.

Việt Khánh