BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Khen thưởng 31 tập thể và 199 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 10/07/2022 - 10:29

BTNO - Chiều 8.7, UBND thị xã Trảng Bàng tổ chức lễ trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng Lê Thị Hồng Thắm trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Nội vụ thị xã đã công bố quyết định tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho 17 tập thể và 59 cá nhân; công bố quyết định tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng cho 14 tập thể và 140 cá nhân. Đây là những gương tập thể, cá nhân đã có những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã, được cộng đồng và xã hội ghi nhận. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND thị xã Lê Thị Hồng Thắm

cảm ơn, biểu dương và tri ân những cống hiến to lớn, tinh thần xả thân và sự hy sinh của tập thể, cá nhân trong thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh trên địa bàn thị xã.

Hiện nay, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát, song dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, nguy cơ xuất hiện biến chủng virus mới. Do đó, Phó chủ tịch UBND thị xã đề nghị Ban chỉ đạo các cấp và toàn thể người dân chủ động, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp, hạn chế mức thấp nhất khả năng lây lan dịch bệnh trên địa bàn.

Việt Khánh