BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viếng Quảng trường - Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tỉnh Tây Ninh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 

Cập nhật ngày: 14/01/2023 - 10:24

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 13.1, đoàn lãnh đạo Thành uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố Tây Ninh do ông Lê Minh Thế- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đến viếng và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Quảng trường - Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tỉnh Tây Ninh.

Đại biểu viếng quảng trường

Đại biểu viếng quảng trường.

Các đại biểu dâng tràng hoa tươi thắm, thắp những nén hương thành kính lên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ - những người con trung kiên của Tổ quốc. Sau đó, các đại biểu thắp những nén hương lên các bia ghi danh tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, ghi nhớ công lao của các anh đã cống hiến trọn đời cho độc lập tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

Ông Lê Minh Thế-Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy-Bí thư Thành ủy thắp hương lên Đài tưởng niệm

Ông Lê Minh Thế- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ thắp hương lên đài tưởng niệm.

Đây là hoạt động nhằm tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, tiếp bước cha anh, xung kích trên các lĩnh vực, không ngại gian khó, cống hiến sức trẻ, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Phương Ngân