BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chung kết xếp hạng game show “Tài tử miệt vườn” 

Cập nhật ngày: 30/12/2019 - 15:26

BTNO - Tối 28.12, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Đồng Tháp, 7 thí sinh xuất sắc nhất của sân chơi "Tài tử miệt vườn" mùa thứ 2 đã vượt qua gần 1.000 thí sinh để cùng thi tài trong đêm chung kết xếp hạng.

Sau thành công của mùa đầu tiên được khán giả đón nhận, sân chơi nghệ thuật "Tài tử miệt vườn" mùa 2 năm 2019 đã đi đến chặng cuối. Chương trình diễn ra từ tháng 8.2019 với 5 vòng thi, gồm: Khởi động, So tài, Tăng tốc, Tự sự và Đăng quang.

Ban tổ chức trao giải cho thí sinh Nguyễn Chí Tâm, quán quân Tài tử miệt vườn mùa 2.

Bước vào đêm thi chung kết xếp hạng sân chơi "Tài tử miệt vườn" mùa 2 có 7 thí sinh gồm Trần Thị Mỹ Diện, Trương Thanh Tình, Nguyễn Minh Nhật, Huỳnh Thanh Hùng, Lâm Gia Hưng, Nguyễn Chí Tâm và Trần Thị Thanh Thúy. Kết quả, thí sinh Nguyễn Chí Tâm đến từ Long An đã giành được tổng điểm 79,4, vượt qua gần 1.000 thí sinh để trở thành quán quân Tài tử miệt vườn mùa 2.

Đạt giải nhì là thí sinh Trần Thị Thanh Thúy, cô giáo dạy tiếng Anh online đến từ Vĩnh Long với 79,2 điểm. Hai giải ba được trao cho anh thợ sơn Huỳnh Thanh Hùng và cậu bé 11 tuổi Lâm Gia Hưng. Ba giải tư thuộc về các thí sinh Trần Thị Mỹ Diện, Trương Thanh Tình và Nguyễn Minh Nhật.

Một tiết mục tranh tài trong đêm thi chung kết.

Game show Tài tử miệt vườn mùa thứ 2 do Đài PT-TH Đồng Tháp phối hợp với Đài PT-TH Tây Ninh thực hiện. Năm nay, với bàn tay đạo diễn của NSƯT Hoa Hạ, cùng với sự đầu tư của đài, chương trình được dàn dựng hấp dẫn, sân khấu đẹp tạo sự thu hút với khán giả.

Trải qua hai mùa thi, sân chơi “Tài tử miệt vườn” đã góp phần tôn vinh nghệ thuật đờn ca tài tử, qua đó tìm kiếm, phát triển và bồi dưỡng những nhân tố triển vọng trong lĩnh vực đờn ca tài tử, cải lương khu vực các tỉnh thành phía Nam. Điều đặc biệt của cuộc thi này chính là giữ nguyên chất tài tử chân chất, giản dị, trong sáng vốn có của các tài tử miệt vườn khi trình diễn, thể hiện năng khiếu và niềm đam mê với loại hình tài tử cải lương.

Quang Khải


Liên kết hữu ích