BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá mini Cúp DTM: Ấm áp tình người

Cập nhật ngày: 13/01/2011 - 11:11

Ông Nguyễn Chín Sớm, Bí thư, Chủ tịch thị trấn Gò Dầu, trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải.

Thực hiện chủ trương xã hội hoá thể thao, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trên địa bàn huyện, năm 2010 khi đưa 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo đầu tiên ở Gò Dầu đi vào hoạt động, nhà đầu tư CLB DTM đã phối hợp cùng TT.VH-TT huyện và UBND thị trấn Gò Dầu tổ chức giải bóng đá mini tranh Cúp DTM lần thứ nhất. Với sân bãi khang trang, cùng công tác tổ chức được tiến hành bài bản, giải bóng đá mini Cúp DTM lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp, mở ra một sân chơi mới cho những người yêu thích bóng đá trên địa bàn huyện.

Đến hẹn lại lên, ngày 12.1 vừa qua, giải vô địch bóng đá mini Cúp DTM lần II năm 2011 đã chính thức được khởi tranh, thu hút 12 đội bóng đá mini của các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và Trảng Bàng tham gia. Nét mới của giải năm nay là bên cạnh việc duy trì sân chơi quy mô và bài bản hơn, BTC còn tiến hành vận động các đội bóng dự giải và người hâm mộ tới dự khán các trận đấu, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” gây quỹ ủng hộ cho bà con nghèo ở thị trấn Gò Dầu ăn Tết. Điều đáng mừng là ngay trong lễ khai mạc, từ sự đóng góp đầy trách nhiệm của các đội bóng và nhà tài trợ CLB DTM, số tiền ủng hộ gây quỹ “Vì người nghèo thị trấn Gò Dầu” đạt trên 11 triệu đồng, khiến cho giải năm nay không chỉ là một sân chơi thể thao đơn thuần mà còn là điểm hội tụ ấm áp tình người.

Ngay sau lễ khai mạc, 4 trận so tài đầu tiên ở cả 4 bảng đã diễn ra. Kết quả bảng A, đội Cẩm Giang đã dễ dàng giành thắng lợi 3-0 trước Phước Trạch. Bảng B, đội Cty TNHH Tân Bảo An cũng giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ Viễn thông Gò Dầu. Ở bảng C, đội khách CLB Hoàng Gia – Bến Cầu đã thắng với tỷ số 3-2 trước chủ nhà thị trấn Gò Dầu. Ở bảng D, các cầu thủ An Thạnh – Bến Cầu hạ đội An Hoà - Trảng Bàng với tỷ số 10-6.

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận đấu giữa Thị trấn với CLB Hoàng Gia.

Giải được tiến hành theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm không hoà ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.

Giải được tiến hành liên tục trên cụm sân của CLB DTM và kết thúc vào tối 16.1.

THÁI NINH

 

 

 


 
Liên kết hữu ích