BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá ngành XD Tây Ninh lần IX - 2010: ĐKVĐ có nguy cơ bị loại

Cập nhật ngày: 20/04/2010 - 05:25

Với thất bại thứ 2 trước Cty PT Hạ tầng KCN Trảng Bàng (KCN), ĐKVĐ năm trước - Cty XD Lê Phương (Cty LP) đang đứng trước nguy cơ sẽ vắng mặt ở vòng tứ kết.

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ KCN đã dẫn trước 3-0 do công của Văn Tường (18), Văn Dảnh (6) và Văn An (16). Vào hiệp 2, các cầu thủ Cty LP ghi được 2 bàn nhờ công của Công Trưởng (10) và Kim Duyên (6)- vẫn chưa đủ để lật ngược thế cờ.

Thủ môn Văn Bé phá bóng sau cú đá phạt trong trận LTXD thắng TT.QHKĐ.

Qua 2 trận thua liên tiếp, ĐKVĐ Cty LP đang đứng trước nguy cơ bị loại, ngược lại với 2 trận toàn thắng, đội KCN đã chắc suất vào tứ kết, đồng thời khẳng định là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải năm nay. Để thua á quân Cty XD Hoàng Tuấn (Cty HT) trong trận ra quân, vì thế gặp LQ Cty Gia Phát + Hải Đăng (LQ GP+HĐ) ở lượt trận thứ 2, với thực lực hơn hẳn, đội hạng ba năm trước Cty XD Thành Khôi (Cty TK) đã thắng 6-2. Từng giành hạng ba năm trước, nhưng Cty HT lại thi đấu không thành công ở giải năm nay, bị tân binh Cty Hoa Mai (Cty HM) cầm hoà trong thời gian thi đấu chính thức, tiếp đó thất thủ 2-4 trong loạt đá luân lưu, trở nên khá bấp bênh trong 3 trận còn lại.

Ở bảng A, trong cuộc đọ sức đầu tiên, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ Thanh tra Xây dựng (TTXD) đã thi đấu ngoan cường, cầm chân Cty Cấp thoát nước (Cty CTN) với tỷ số 0-0, nhưng rồi để thua 3-4 trong loạt đá luân lưu. Ở trận đấu còn lại, đội Lão tướng Xây dựng (LTXD) đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước TT. Quy hoạch kiểm định XD (TT.QHKĐ) với tỷ số 3-1, tiếp tục dẫn đầu bảng A với 6 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là TT.QHKĐ 3 điểm. Đứng thứ 3 là Cty CTN đang có 2 điểm.

THÁI NINH