BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT huyện DMC: Duy Nhựt lội ngược khoẻ

Cập nhật ngày: 04/01/2010 - 02:46

Ông Bùi Công Sơn - CT UBND huyện DMC đang trao cúp vô địch cho đội DN. Duy Nhựt.

Môn bóng đá được khởi tranh từ ngày 28.10, với sự tham gia của 14 đội bóng. Sau hơn 2 tháng tranh tài, cuộc chơi đã khép lại bằng trận chung kết giữa 2 đội Bàu Năng và DN Duy Nhựt.

Nhờ bộ ba tấn công sắc bén, đội Bàu Năng đã sớm chiếm ưu thế trên sân. Phút thứ 8, họ đã cụ thể hoá ưu thế này bằng bàn thắng của Hoài Phong (12). Lẽ ra ở phút 25, tỷ số đã là 2-0, sau khi Hoàng Nam (20) có bóng đối mặt thủ môn Thành Luân (25), tiếc là cú dứt điểm lại đưa bóng đập xà. Hiệp 2, các cầu thủ DN Duy Nhựt đẩy cao đội hình tấn công. Phút 56, họ đã tìm được bàn san bằng cách biệt sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Hiếu Tài (5).

Nhờ sự toả sáng của chân sút Quang Toàn (10)- thực hiện 2 đường chuyền dọn cỗ để Hoài Phương (12) và Hoàng Nam (20) thực hiện các cú dứt điểm cận thành, đội Bàu Năng vượt lên dẫn trước 3-1. Sự “khinh địch” sau 3 bàn thắng đã khiến các cầu thủ Bàu Năng phải trả giá. Chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, lần lượt Thành Phương (16) và Thanh Sơn (12) đã ghi liền 2 bàn, san bằng tỷ số 3-3. Bước vào loạt đá luân lưu, nhờ phản xạ nhanh nhạy, thủ môn Thành Luân (25) đã thực sự trở thành người hùng, khi bay người đẩy được cú sút của Hữu Quang (15), giúp DN Duy Nhựt thành công trong cú lội ngược dòng ngoạn mục, giành thắng lợi cuối cùng.

TUẤN ANH