BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch điền kinh tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 29/03/2014 - 07:02

Giải thu hút trên 120 VĐV nam, nữ của 8 huyện, thành phố (vắng đơn vị huyện Dương Minh Châu) cùng 3 ngành GD-ĐT, Công an và LĐLĐ tham gia tranh tài ở 22 nội dung chạy, nhảy và ném đẩy của nam và nữ.

Ngay trong ngày khai mạc, 7 nội dung thi đấu đầu tiên của giải đã được tiến hành, với ưu thế thuộc về các tay đua của 2 đoàn GD-ĐT và Hòa Thành, khi mỗi đơn vị cùng giành được 2 HCV.

VĐV Tô Hữu Quang (GD-ĐT) về đích đầu tiên ở cự ly chạy 100m nam.

Cụ thể, ở cự ly chạy 100m nam, ĐKVĐ Tô Hữu Quang (GD-ĐT) tiếp tục chứng tỏ tốc độ nước rút cực tốt của mình, vượt qua các đối thủ để đem về tấm HCV cho đoàn GD-ĐT. Tấm HCV thứ 2 của đoàn GD-ĐT là ở cự ly chạy 3.000m nữ, do công của VĐV Nguyễn Thị Lệ Trinh.

Khác với đoàn GD-ĐT, cả 2 HCV của đoàn Hòa Thành đều thuộc về nội dung nhảy cao, trong đó VĐV Lê Quang Chí Linh đã thi đấu xuất sắc, giành HCV sau khi vượt qua mức xà 1m95, được coi là thành tích ấn tượng nhất trong ngày khai mạc. HCV thứ hai của đoàn Hòa Thành do công của nữ VĐV Nguyễn Thị Kim Trang, sau khi vượt qua mức xà 1m50.

Các HCV còn lại trong ngày thi đấu đầu tiên lần lượt do công của VĐV Trương Văn Trường (LĐLĐ) ở cự ly chạy 5.000m nam, Lê Thị Hồng Đào (TP.Tây Ninh) ở cự ly 100m nữ và đội tiếp sức nam huyện Bến Cầu ở cự ly 4x800m nam.

Theo lịch thi đấu, các cuộc so tài của giải vô địch điền kinh Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VII năm 2014 được tiến hành liên tục trên SVĐ Tây Ninh vào các buổi sáng, từ 28 đến 30.3.

Thanh Thọ